Summoners War ปล่อยเกณฑ์การคัดเลือกตัวแทนนักแข่ง งานอีสปอร์ตระดับโลก SWC2022 พร้อมปรับปรุงระบบสนับสนุนผู้เล่นใหม่ เล่นง่ายกว่าเดิม!

  • Com2uS ปล่อยเกณฑ์การคัดเลือกตัวแทนการแข่งอีสปอร์ตระดับโลก SWC2022 ใครอยากแข่งต้องตามเลย
  • เตรียมปรับปรุงระบบวิถีซัมมอนเนอร์ สนับสนุนผู้เล่นใหม่ เวลง่ายได้ของฟรีไวกว่าเดิม!
  • อัปเดตกิจกรรม “ฝ่าภารกิจพิชิตของรางวัล” แจกของฟรีเพียบ!

Com2uS ได้ประกาศเกณฑ์การคัดเลือก สำหรับการแข่งขันอีสปอรต์ระดับโลกของเกม Summoners War กับรายการ SWC2022 หรือ Summoners War World Championship 2022 ที่จะจัดขึ้นทุกปีในช่วง Q3 – Q4 ซึ่งจัดติดต่อกันเป็นปีที่ 6 แล้ว การแข่งขัน SWC จะเป็นการคัดเลือกเพื่อเฟ้นหาตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ไปแข่งจนได้แชมป์โลก ตลอดระยะเวลา 3 เดือน ในปีที่แล้วมีผู้เล่นกว่า 50,000 คนทั่วโลกสมัครเข้ามา ทำลายสถิติการสมัครแข่งประวัติศาสตร์ในทุกปีๆเลยทีเดียว!

สำหรับการแข่งขัน SWC2022 มีเกณฑ์การคัดเลือกผู้เข้าแข่ง ดังนี้

  • คัดเลือกผู้เล่นที่มีอันดับสูงสุดในเวิลด์อารีน่า ซีซัน 20 และ ซีซัน 21 จากบรรดาผู้สมัครเข้าแข่งขันทั้งหมด

ในส่วนของกำหนดการโดยละเอียดที่เกี่ยวข้องกับการสมัครและการแข่งขัน SWC2022 อื่นๆ จะมีประกาศให้ทราบในภายหลัง ผู้เล่นที่สนใจอยากเข้าร่วมในปีนี้ อย่าลืมลงเล่นในเวิลด์อารีน่า ซีซัน 20 และซีซัน 21 นี้กันด้วยนะ!

พร้อมกันนี้ได้ปล่อย DEV Note สำหรับการอัปเดตครั้งถัดไปออกมา กับการ “ปรับปรุงวิถีซัมมอนเนอร์” ซึ่งเป็นฟีเจอร์หลักในการเล่นของผู้เล่นใหม่ และผู้เล่นเก่าบางคนที่ติดเควสบางเควส เป็นการอัปเดตเพื่อจัดเรียงลำดับเควสต์ของเนื้อหาต่าง ๆ ให้เหมาะสมตามลำดับของเนื้อหาในเกมช่วงแรก และซัพพอร์ตผู้เล่นใหม่ให้ให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

การปรับปรุงวิถีซัมมอนเนอร์ในครั้งนี้จะทำให้ผู้เล่นได้เข้าใจเกมได้ดีกว่าเดิม และรางวัลก็ดีขึ้นเช่นกัน! ถือเป็นุจดประสงค์หลักของการปรับปรุงในครั้งนี้ สำหรับรายละเอียดของการปรับปรุงแบบให้เห็นภาพได้ง่ายขึ้นจะเป็นดังนี้ค่ะ

สามารถอ่านรายละเอียดการอัปเดตได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/313/51037

นอกจากนี้ในช่วงวันจันทร์ที่ 21 ก.พ.ที่ผ่านมาได้มีการปล่อยกิจกรรมใหม่ “ฝ่าภารกิจพิชิตของรางวัล” เป็นภารกิจเอาใจสายฟาร์ม ใช้พลังงานรัวๆ ให้ถึงที่กำหนดก็สามารถรับของฟรีหลากหลาย เพียงแค่เข้าเล่นคอนเท้นท์ต่างๆที่กำหนด ทั้งลงดันเจี้ยนต่างๆ และอารีน่า อย่าลืมทำภารกิจกันให้ครบเพื่อรับของฟรีมากมาย!

และความปังของคอมมูนิตี้ไทย! กับการเปิดตัว Official YouTube ของ Summoners War Thailand อย่างเป็นทางการ โดยในช่องจะมีคอนเท้นท์แบบ Exclusive ต่างๆของไทย ทั้งการแข่งขัน ทัวร์นาเม้นต์เอย คอนเท้นท์เทคนิคเอย มาลงกันให้ชมรัวๆแน่นอนค่ะ ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา

> กดซับกันไว้เล้ยย! <

https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded