Summoners War อัปเดต วิถีซัมมอนเนอร์ รับรางวัลจุกๆ ทั้งหน้าเก่าและใหม่ พร้อมภารกิจ 4 วีคติด ต้องลุยแล้ว!

  • Com2uS ปล่อยอัปเดตระบบ “วิถีซัมมอนเนอร์” โฉมใหม่ไฉไลกว่าเดิมยกแผง!
  • ฟีเจอร์แบบใหม่ แบ่งเป็นภารกิจย่อยต่างๆ ให้ได้ทำกัน เอาใจผู้เล่นเก่าและใหม่ ได้รางวัลเพียบ!
  • เปิดศึกยักษ์ชนยักษ์! ชมการแข่งขัน Thailand Grand Slam สุดมันส์ตลอดเดือน มี.ค. พร้อมกิจกรรมแจกรางวัลเพียบ!

Com2uS ปล่อยอัปเดตใหม่ใน Summoners War: Sky Arena แบบจัดเต็ม! กับการปรับปรุงระบบ ‘วิถีซัมมอนเนอร์’ ซัพพอร์ตทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ให้ได้ของรางวัลแบบจุกๆ ไปตามๆกัน!

สำหรับอัปเดตครั้งนี้ ได้มีการปรับปรุง ‘วิถีซัมมอนเนอร์’ ระบบไกด์การเล่น ที่ผู้เล่นเก่าทุกคนต้องเคยผ่านมือมา ให้ไฉไลกว่าเดิม ด้วยการปรับเปลี่ยนเควสต์ต่างๆให้ง่ายขึ้น ครอบคลุมคอนเท้นท์ต่างๆมากขึ้น ให้ผู้เล่นทุกคนได้ใช้เวลากับระบบต่างๆ อย่างเป็นธรรมชาติมากขึ้นเช่นกัน ซึ่งการปรับปรุงนี้เพื่อต้อนรับเหล่าผู้เล่นใหม่ที่จะล้นทะลักเข้ามาอย่างแน่นอนในช่วงกิจกรรมฉลองครบรอบ 8 ปี

สิ่งแรกที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ‘วิถีซัมมอนเนอร์’ จะเป็นการสอนเล่นเนื้อหาต่างๆภายในเกม ทีละขั้นเพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่ ได้ซึมซับระบบต่างๆที่จำเป็นต่อการเล่นระยะยาว ซึ่งจะค่อยๆไต่ความยากขึ้นไปเรื่อยๆ ภารกิจต่างๆจะถูกซอยย่อยออกเป็น “เควสต์เติบโต” และ “ความท้าทาย” โดยมีรางวัลแบบแน่น จุก ปัง! ได้ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่เลยค่ะ >,<

ภารกิจต่างๆ ที่ค่อยๆ เปิดให้ผู้เล่นได้ทำนั้น จะเป็นการเน้นให้เห็นถึงการเล่นที่ง่าย เพลิน และสามารถสนุกไปกับเกมได้แม้จะเป็นไอดีเลเวลแรกๆ ‘เควสต์เติบโต’ นั้น จะถูกย่อยออกเป็น 3 ระดับคือ มือใหม่, มือฉมัง และขั้นสูง

ภารกิจยังไม่หมด! กับภารกิจ ‘ความท้าทาย’ ที่จะย่อยภารกิจต่างๆออกเป็นดังนี้ เลเวลอัปติดจรวด, ดันเจี้ยนรายวัน, ป้อมยักษ์, ป้อมปราการเหล็ก, โถงพิพากษา และรอยแยกจู่โจม ซึ่งการทำภารกิจเหล่านี้จะมีรางวัลปังๆ มากมายรออยู่เช่นกัน!

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ เพื่อสนับสนุนผู้เล่นหน้าใหม่มีการปรับปรุง UI ให้เห็นได้ง่ายและเข้าใจดีขึ้น ถึงแม้จะเป็น    ‘บ้านเด็ก’ หรือ ‘หน้าใหม่’ ในวงการ Summoners War ก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการเล่น และรับของรางวัลได้เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มอีโมจิเข้ามาในช่องแชท ทำให้การสื่อสารนั้นลื่นไหล และสนุกยิ่งขึ้นในการโต้ตอบกับเหล่าเพื่อนฝูง อีโมจิจะมีอยู่ 4 แบบ หน้าตาท่าทางหลากหลายอารมณ์ ได้แก่ จอมเวทบราวนี่, สาวน้อยเวทมนตร์, ฮาร์ก และ โจ๊กเกอร์

ในขณะเดียวกันหลังการอัปเดต ก็ได้เปิดกิจกรรมสุดต๊าซ! กับภารกิจต่อเนื่องยาวนาน 4 สัปดาห์ ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 28 ก.พ. ‘ภารกิจรายสัปดาห์’ เอาใจสายฟาร์ม ด้วยการเก็บคะแนนจากการลงคอนเท้นท์ต่างๆ อาทิ ป้อมยักษ์, ถ้ำมังกร, เนโครโพลิส และ ป้อมปราการเหล็ก/โถงพิพากษา โดยมีรางวัลรายสัปดาห์ต่างๆ มากมาย ไฮไลต์คือสามารถเลือกรับรูน 6 ดาวสุดแจ่มได้ แถมยังสะสมแต้มต่างๆ ไว้แลกรางวัลพิเศษเช่น คัมภีร์แสงมืด และ คัมภีร์เวทมนตร์ได้เช่นกัน

ส่วนชาวกิลด์โหด กิลด์เทพอย่าลืมไปลุยกับ สงครามแห่งการยึดครอง ซีซั่น 8 ด้วยนะ เริ่มแล้ว ตั้งแต่วันที่ 28 ก.พ. ถึง 13 พ.ค.

อ่านรายละเอียดการอัปเดตเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/51169

และสำหรับการแข่งขัน ‘Thailand Grand Slam’ ศึกยักษ์ใหญ่ประจำ Summoners War ก็มาถึงเดือนตัดสินแล้ว! เตรียมดูไลฟ์การแข่งขันกันรัวๆ ทั้งเดือนมีนาคมนี้ ผ่านช่องทาง YouTube ของไทย

โดยการแข่งขันจะมีขึ้นทุกวันเสาร์และอาทิตย์ ที่ 5,6, 12,13,19,20 มีนาคม เป็นการถ่ายทอดสด ตลอดเดือนมีนาคมเลยทีเดียว! ซึ่งจะไปรอบไฟนอล วันที่ 27 มีนาคม

กำหนดการถ่ายทอดสด

รอบเก็บคะแนน ถ่ายทอดสดทาง YouTube ช่อง Summoners War Thailand (อย่าลืมไปกดซับกันไว้นะ!)

  • วันที่แข่งขันกลุ่ม A: 5, 12, 19 มีนาคม เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป
  • วันที่แข่งขันกลุ่ม B: 6, 13, 20 มีนาคม เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

รางวัลการแข่งขันรอบ Group Stage ทั้งสองกลุ่ม

  • อันดับที่ 1 : รางวัลเงินสด 5,000 บาท และ 500 คริสตัล
  • อันดับที่ 2 : รางวัลเงินสด 3,000 บาท และ 300 คริสตัล
  • อันดับที่ 3 และ 4 : รางวัลเงินสด 1,000 บาทและ 200 คริสตัล
  • อันดับที่ 5 – 8 : 200 คริสตัล

วันแข่งขัน Final Tournament : วันที่ 27 มีนาคม เวลา 19:00 น. เป็นต้นไป

รางวัลการแข่งขันรอบ Final Tournament

  • อันดับที่ 1 : รางวัลเงินสด 50,000 บาท และ ถ้วยรางวัล
  • อันดับที่ 2 : รางวัลเงินสด 30,000 บาท
  • อันดับที่ 3 และ 4 : รางวัลเงินสด 10,000 บาท

อ่านรายละเอียดกิจกรรมสำหรับคนดูได้ที่ : https://www.facebook.com/OfficialSummonersWarThailand/posts/1842799209248523

ติดตามเพจ Summoners War Thailand ได้ที่ : https://smarturl.it/SummonersWarFBATB

ดาวน์โหลดเกมที่นี่ : https://smarturl.it/SummonersWarThailand

YouTube Summoners War Thailand ไปติดตามกันไว้ด้วยน้าาา : https://bit.ly/SummonersWarYouTubeTH