ไม่ใช่แค่ PC เมื่อ The Immortal Mayor เกมส์ใหม่แนว Simulation สวมบทเป็นพระเจ้า พร้อมเปิดทดสอบรอบ CBT เวอร์ชันมือถือบนระบบ Android แล้ววันนี้


หลังจากที่ The Immortal Mayor เกมส์ออนไลน์แนวสร้างเมือง โดยเราต้องสวมบทเป็นเทพเจ้าใช้พลังในการชี้นำมนุษย์เพื่อสร้างเมืองที่ยิ่งใหญ่ ที่เปิดให้บริการบน Steam มาก่อน ล่าสุดได้ปล่อยเวอร์ชันมือถือให้เหล่าเกมเมอร์ชาว Android ได้ทดสอบความสนุกกันได้ในช่วง CBT แล้ววันนี้ โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้ผ่านโปรแกรม TapTap ได้เลย


The Immortal Mayor เกมส์มือถือใหม่แนว Simulation ให้เราสร้างเมืองโดยเราจะได้สวมบทของพระเจ้าที่จะต้องคอยใช้พลังหลากหลายรูปแบบเพื่อช่วยเหลือ ชี้นำ เหล่าชาวบ้าน ให้สร้างเมืองให้ยิ่งใหญ่มั่งคั่ง เมื่อเมืองสงบสุข รุ่งเรือง เหล่าชาวเมืองก็จะมอบ เครื่องเซ่นไหว้ เพื่อตอบแทนเรา โดยเราจะเริ่มต้นสร้างเมืองตั้งแต่ดินแดนว่างเปล่า วางแผนในการก่อสร้างสิ่งต่างๆ ชี้นำผู้คนให้รวบรวม ทรัพยากร สร้างอาคาร รวบรวมอาหาร ผลิตอุปกรณ์ที่จำเป็นต่างๆ นั่นคืองานหลักที่เราจะต้องทำ นอกจากนั้นเมื่อเรามีของเซ่นไหว้มากพอเราจะสามารถใช้ พลังเหนือธรรมชาติ ชนิดอื่นๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการควบคุมสภาพอากาศ หรือพลังที่ส่งผลให้ชาวบ้านอยากแต่งงาน และ มีลูกมากขึ้นก็มีด้วยเช่นกัน


ถ้าจะไม่มีอุปสรรคเลยตัวเกมส์ก็คงจะน่าเบื่อเกินไป เมื่อเมืองของเราเจริญรุ่งเรื่องมีประชากรหนาแน่นย่อมจะดึงดูดเหล่า มอนส์เตอร์ เข้าโจมตีเมือง ทั้งทำลายอาคารบ้านเรือน เข่นฆ่าประชาชน หรือแม้แต่ขโมยเสบียงของเรา ซึ่งเราจะต้องชี้นำให้เกิดการสร้างกำแพงป้องกัน หอคอยป้องกันภัย รวมถึงการเกณฑ์ประชาชนมาเป็นทหารเพื่อต่อกรกับเหล่าภัยร้ายจากมอนส์เตอร์ทั้งหลาย โดยในขณะต่อสู้เราก็สามารถใช้เวทมนตร์ช่วยได้ด้วยเช่นกัน


สำหรับการบังคับ The Immortal Mayor นั้นแทบจะไม่ได้ปรับแก้จากเวอร์ชัน PC ทำให้ UI หรือการบังคับภายในเกมส์อาจจะดูไม่ค่อยสะดวกเสียเท่าไร แต่ระบบต่างๆ ภายในเกมส์ก็สนุกเล่นได้ไม่เบื่อ ใครเป็นสาวกเกมส์แนวสร้างเมือง ตามไปทดสอบความสนุกกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded