เตรียมทดสอบกันอีกรอบ Dead By Daylight Mobile เปิดให้ลองรอบ Beta แบบจำกัดจำนวนครั้งที่ 2 ในวันที่ 28 ต.ค. – 6 พ.ย. 21


กลับมาให้ทดสอบกันอีกครั้งกับ Dead By Daylight Mobile ที่เตรียมกลับมาให้หลอนในรอบ Beta Test แบบจำกัดจำนวน กันอีกครั้งในรอบที่ 2 ที่กำลังจะเกิดขึ้นในระหว่างวันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2564 ทั้งระบบ iOS และ Android


Dead by Daylight Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 survival horror การเผชิญหน้ากันระหว่าง ฆาตกร และ ผู้รอดชีวิต ที่เหล่า ผู้รอดชีวิต ต้องช่วยกันปั่นเครื่องปั่นไฟฟ้าทั้ง 5 เครื่อง เพื่อจะได้มีไฟฟ้าพอที่จะเปิดประตูให้เหล่าผู้รอดชีวิตหนีไปได้ ซึ่งเหล่า ฆาตกร ก็มีหน้าที่ขัดขวางผู้รอดชีวิต และ กำจัดผู้รอดชีวิตให้ได้มากที่สุดก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออกแล้วผู้รอดชีวิตจะหนีไป แม้จะย่อส่วนตัวเกมส์ให้มีขนาดเล็กลงแต่ทางทีมพัฒนา Behavior interactive ก็ยังขนทั้งฝั่ง ผู้รอดชีวิต และ ฆาตกร มาให้เราได้สัมผัสกันเต็มที่ มาพร้อม คอสตูม และ สกิน ที่มีออกมาหลากหลายรูปแบบ โดยคอสตูมเหล่านี้นั้นก็สามารถได้รับจากระบบ Treasures ภายในเกมส์นั่นเอง


เหล่าสาวก Dead by Daylight เตรียมกลับมาทดสอบความสนุกกันอีกครั้งในรอบ Beta Test แบบจำกัดจำนวน ในวันที่ 28 ตุลาคม – 6 พฤศจิกายน 2564 ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.dbdmobile-sea.com/