กลับมาหลอน Dead by Daylight เวอร์ชัน Mobile พร้อมเปิดให้ทดสอบ Beta Test แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


ถึงเวลาที่ตำนานจะมาทวงคืนบัลลังก์ Dead by Daylight เวอร์ชัน Mobile แบบ 4vs1 survival horror ให้เหล่า ผู้รอดชีวิต มาเผชิญหน้ากับ ฆาตกร ในพื้นที่ล่าสังหารที่เราคุ้นเคย ที่ทั้ง 2 ฝ่ายต้องงัดกลยุทธ์มาสู้กันทั้งการเคลื่อนไหว การแบ่งหน้าที่ การช่วยเพื่อนถ่วงเวลา ใครชอบความตื่นเต้น พร้อมความหลอนตามไปลองกันได้ทั้งระบบ Android กันเลย ส่วนทางฝั่งของ iOS นั้นมีผู้เล่นครบจำนวนไปแล้ว ไม่รู้ว่าทีมงานจะเพิ่มจำนวนหรือไม่ต้องรอติดตามกัน


Dead by Daylight Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 survival horror การเผชิญหน้ากันระหว่าง ฆาตกร และ ผู้รอดชีวิต ที่เหล่า ผู้รอดชีวิต ต้องช่วยกันปั่นเครื่องปั่นไฟฟ้าทั้ง 5 เครื่อง เพื่อจะได้มีไฟฟ้าพอที่จะเปิดประตูให้เหล่าผู้รอดชีวิตหนีไปได้ ซึ่งเหล่า ฆาตกร ก็มีหน้าที่ขัดขวางผู้รอดชีวิต และ กำจัดผู้รอดชีวิตให้ได้มากที่สุดก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออกแล้วผู้รอดชีวิตจะหนีไป แม้จะย่อส่วนตัวเกมส์ให้มีขนาดเล็กลงแต่ทางทีมพัฒนา Behavior interactive ก็ยังขนทั้งฝั่ง ผู้รอดชีวิต และ ฆาตกร มาให้เราได้สัมผัสกันเต็มที่ มาพร้อม คอสตูม และ สกิน ที่มีออกมาหลากหลายรูปแบบ โดยคอสตูมเหล่านี้นั้นก็สามารถได้รับจากระบบ Treasures ภายในเกมส์นั่นเอง


เหล่าสาวก Dead by Daylight ตามมาทดสอบความสนุกบนเวอร์ชันมือถือไปพร้อมกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ก่อน แต่แอบหวังว่าทีมงานจะขยายเซฺร์ฟเวอร์ให้เหล่าสาวก iOS เพิ่มในอีกไม่ช้า ใครสนใจตามไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DbDMobileTH


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded