Dead by Daylight Mobile เกมส์มือถือหลอนสุดมันส์ ยกเครื่องใหม่ เล่นได้ไหลลื่น พร้อมเปิดให้บริการแล้วบน Android แล้ววันนี้


ได้เวลาเข้าไปมันส์กันได้แล้ว Dead by Daylight Mobile เกมส์มือถือใหม่บรรยากาศสุดหลอน แข่งกันมันส์หยด พร้อมยกเครื่องอัพเกรดระบบมาใหม่หลังจากในช่วง BETA ที่ผ่านมาโดนท้วงติงกันหนักในเรื่อง ความไม่เสถียร ความเปลืองทรัพยากรเครื่อง แต่ในช่วงเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในครั้งนี้ทางทีมพัฒนาทำการบ้านมาดีเคลียร์ปัญหาได้อย่างดี ทำให้การเล่นรอบนี้ทั้งไหลลื่น ไร้อาการกระตุก ตามไปมันส์ได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนใครที่เป็นสาวก iOS ต้องรอกันหน่อยทางทีมงานเตรียมเปิดให้บริการในวันที่ 28 เมษายน 2565 นี้


Dead by Daylight Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว 4vs1 survival horror ถูกนำมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์เอเชียโดย NetEase การเผชิญหน้ากันระหว่าง ฆาตกร และ ผู้รอดชีวิต ที่เหล่า ผู้รอดชีวิต ต้องช่วยกันปั่น เครื่องปั่นไฟฟ้าทั้ง 5 เครื่อง เพื่อจะได้มีไฟฟ้าพอที่จะเปิดประตูให้เหล่าผู้รอดชีวิตหนีไปได้ ซึ่งเหล่า ฆาตกร ก็มีหน้าที่ขัดขวางผู้รอดชีวิต และ กำจัดผู้รอดชีวิต ให้ได้มากที่สุดก่อนที่ประตูจะถูกเปิดออกแล้วผู้รอดชีวิตจะหนีไป แม้จะย่อส่วนตัวเกมส์ให้มีขนาดเล็กลงแต่ทางทีมพัฒนา Behavior interactive ก็ยังขนทั้งฝั่ง ผู้รอดชีวิต และ ฆาตกร มาให้เราได้สัมผัสกันเต็มที่ มาพร้อม


โดยในเกมส์นั้นจะมีระบบการสวมใส่ อุปกรณ์เสริม และ การสวมใส่ Perks ที่จะช่วยเพิ่มความสามารถให้ทั้ง ผู้รอดชีวิต และ ฆาตกร ช่วยให้การเล่นของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้น หรืออาจจะเพิ่มความโดดเด่นเฉพาะด้านให้เหมาะกับรูปแบบการเล่นของเรา แม้จะเห็นว่าตัวเกมส์มีกราฟิกแนวน่ากลัวๆ แต่ก็ยังมี ระบบชุดแฟชั่น ให้เราได้หามาแต่งตัวละครของเราให้โดดเด่นไม่เหมือนใคร แต่ชุดเหล่านี้จะไม่มีผลต่อประสิทธิภาพของการเล่นแต่อย่างใด


ใครที่ชื่นชอบการแข่งขันที่ต้องชิงไหวชิงพริบ และ ต้องอาศัยฝีมือการบังคับตัวละครควบคู่กันไปไม่ควรพลาดรีบตามมาทดสอบ Dead by Daylight Mobile กันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android เท่านั้น ส่วนชาว iOS ต้องรอให้บริการในวันที่ 28 เมษายน 2565 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/DbDMobileTH