Fairy Tail : Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่ 3D Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จากอนิเมะดัง พร้อมเปิดให้เล่นแล้วในประเทศไทยทั้ง iOS และ Android


เหล่าสมาชิกกิลด์รวมตัว Fairy Tail : Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่ลิขสิทธิ์แท้จาก Kodansha ที่พร้อมจะพาคุณไปบู๊ร่วมกับ จอมเวทแห่งแฟรี่เทล ที่มีมาให้เราได้ตามหามากกว่า 40 ตัวละคร ให้เรามาสร้างทีมสุดแกร่งออกผจญภัยในโลกที่เราคิดถึง พร้อมเปิดให้เหล่าจอมเวทได้ออกเดินทางแล้วในสโตร์ไทยทั้งระบบ iOS และ Android


Fairy Tail : Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่แนว 3D Action RPG จาก HONGKONG SKYMOONS INTERACTIVE ที่ได้รับลิขสิทธิ์แท้จาก Kodansha ให้นำโลกแห่ง Fairy Tail มาให้เหล่าผู้เล่นบนมือถือได้สัมผัสในแบบ 3D Action ที่เราสามารถบังคับตัวละครต่อสู้กับศัตรูได้แบบ Action สร้างทีม 3 ตัวละครได้อย่างอิสระ แต่ในโหมดเนื้อเรื่องนั้นเราสามารถสลับตัวละครออกมาสู้ได้แค่ทีละคนเท่านั้น กฏที่เราต้องรู้คือ Boss แต่ละด่านจะเกิดมาพร้อมเกราะป้องกัน หากเรามีตัวละครที่มีการ โจมตีธาตุเดียวกับเกราะจะสามารถ Break เกราะได้อย่างง่ายดาย เมื่อเกราะถูกทำลายจะทำให้ Boss มึนงง เปิดโอกาสให้เรารุมโจมตีได้อย่างเต็มที่


พัฒนาตัวละครที่รักด้วยการ เพิ่มเลเวล ที่สามารถทำได้ทั้งการพาเขาไป ลุยในโหมดเนื้อเรื่อง หรือจะ ใช้ยาเพิ่มประสบการณ์ ก็สามารถทำได้อย่างสะดวก รวบรวมสมุดเวทเพื่อ เพิ่มระดับให้กับ Skill ที่เราใช้งาน อัพเกรด และ เพิ่มระดับ ให้กับของสวมใส่ ของแต่ละคนเพื่อเพิ่มความแกร่ง นอกจากนั้นเรายัง อัพเกรดดาว ให้กับตัวละครด้วยเศษของตัวละครตัวนั้นๆ ซึ่งจะแบ่งเป็นขั้นเมื่ออัพเกรดครบทุกขึ้นจึงจะเพิ่มดาว


มาพร้อมระบบการเล่นหลากหลายนอกจากการลุย Main Quests ที่มีทั้ง Adventure, The Palace of Perdition, Pandemonium, Oracion Seis, Arena และ Narakumiya Challenge ที่จะให้เราได้นำทีมของเราไปดวลกับทีมของผู้เล่นคนอื่นๆ


ใครที่เป็นสาวกของอนิเมะดังอย่าง Fairy Tail ไม่ควรพลาดต้องเข้าไปลอง Fairy Tail : Fierce Fight ที่ให้เราได้เจอทั้งตัวละครที่รัก เนื้อเรื่องที่ห่างหายไปนาน และ การสร้างทีมที่อยากเห็น พร้อมให้เหล่าจอมเวทได้ออกผจญภัยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android