Fairy Tail: Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ลิขสิทธิ์แท้จาก Fairy Tail พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าใน SEA แล้ววันนี้


ในที่สุดเหล่าสาวกกิลด์จะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งกับ Fairy Tail: Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่ ลิขสิทธิ์แท้ ที่จะพาเหล่าสมาชิกกิลด์สุดแกร่งอย่าง นัตสึ ดรากูนีล, ลูซี่ ฮาร์ทฟิเลีย, เกรย์ ฟลูบัสเตอร์, เอลซ่า สการ์เล็ต มาให้เราได้ร่วมพัฒนาเพื่อต่อสู้กับเหล่าศัตรูหลากหลาย ที่สำคัญคือระบบการต่อสู้นั้นจะเป็นแบบ Action RPG ที่เราบังคับได้เต็มที่ ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ผ่านหน้าสโตร์ทั้ง iOS และ Android


Fairy Tail: Fierce Fight เกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG ที่ได้ลิขสิทธิ์แท้จาก Fairy Tail ภาพกราฟฟิกในรูปแบบ 3 มิติ ให้เรา สร้างทีม 3 ตัวละคร ลงลุยด่านต่างๆ มาพร้อมระบบ Auto ช่วยเล่นเพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้เล่น สำหรับตัวละครนั้นจะ ถูกแบ่งเป็นธาตุ 3 ธาตุ เราควรจัดทีมที่ชนะทางศัตรูในแต่ละด่านจะช่วยให้ผ่านด่านได้ง่ายขึ้น มาพร้อม โหมดท้าทายหลากหลาย ที่จะให้เราสู้กับศัตรูที่แข็งแกร่งเพิ่มความท้าทาย
ใครเป็นสาวก Fairy Tail ตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอสัมผัสความมันส์ของ Fairy Tail: Fierce Fight กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android เร็วๆ นี้ มีข่าวดีแน่นอน