แรงจริง Astra: Knights Of Veda เกมส์มือถือใหม่ side-scroller action RPG หลังเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า 1 สัปดาห์ เกิน 1 ล้านไอดี แล้วพบกัน 2 เม.ย.67


กระแสดีเอาเรื่องสำหรับ Astra: Knights Of Veda เกมส์มือถือใหม่ side-scroller action RPG จาก HYBE IM ที่สามารถเล่นได้ทั้ง PC และ Mobile หลังจากเปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2567 หลังจากผ่านไป 1 สัปดาห์ ก็มีผู้สนใจเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วมากกว่า 1 ล้านไอดี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จในครั้งนี้ทางทีมพัฒนาได้เตรียมไอเทมพิเศษไว้รอผู้เล่นมากมาย แล้วพบกันใน ช่วงเปิดให้บริการ อย่างเป็นทางการ 2 เมษายน 2567


ASTRA: Knights Of Veda เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 2D Action RPG ในมุมมอง side-scroller บรรยากาศแบบ Dark Fantasy ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนที่ มนุษย์ และ ปีศาจ สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข จนกระทั่งการมาถึงของ เดธคราวน์ ผู้ชั่วร้ายได้ปลุกความบ้าคลั่งแก่เหล่าปีศาจ อีกครั้ง ที่จะให้เราไสนุกไปกับเนื้อเรื่องที่เข้มข้น นอกจากนั้นเราจะได้พบทั้งทั้ง การล่า Boss พร้อมผู้เล่นอื่น, การ PVP รวมถึง โหมดการเล่นอื่นๆ ที่เกมเมอร์สายมือถือต่างคุ้นเคยกันดี ที่สำคัญเล่นได้ทั้งบนระบบ Mobile และ PC