ตามไปลอง ASTRA : Knights of Veda เกมส์ใหม่ 2D Action RPG Dark Fantasy เปิดให้ทดสอบความสนุกถึง 16 ต.ค. นี้เท่านั้น


หยุดยาวอย่างนี้ต้องลอง ASTRA : Knights of Veda เกมส์ใหม่ในบรรยากาศโลกดาร์กแฟนตาซี ที่ดั้งเดิมจะได้ชื่อว่า Dragon Blaze 2 จากทางผู้พัฒนา Flint และ HYBE ได้เปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกเข้ามาสัมผัสการผจญภัยในโลกที่ความมืดเข้าครอบงำ เหล่าอัศวิน และ ผู้กล้า ต้องลุกขึ้นมาขับไล่ปีศาจนำแสงสวางกลับมาให้โลกอีกครั้ง ตามมาทดสอบรอบ Beta กันได้ในช่วง Steam Next Fest 2023 ได้ทั้งบนระบบ Steam และ Android ถึงวันที่ 16 ตุลาคม เท่านั้น


ASTRA: Knights Of Veda เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว 2D Action RPG ในบรรยากาศแบบ Dark Fantasy ที่จะพาเราไปผจญภัยในดินแดนที่ มนุษย์ และ ปีศาจ สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างสงบสุข จนกระทั่งการมาถึงของ เดธคราวน์ ผู้ชั่วร้ายได้ปลุกความบ้าคลั่งแก่เหล่าปีศาจ อีกครั้ง ซึ่งเราจะได้ท่องไปทั่วดินแดนในรูปแบบ Action RPG มุมมองแบบ 2D Side-scrolling มีรูปแบบการเล่นสุดท้าทายให้เราได้สนุกหลากหลายแบบ ในบรรยากาศเนื้อเรื่องที่เข้มข้นน่าติดตาม


การจัดทีมตัวละคร เราสามารถเลือก 4 ตัวละคร ที่ไม่ซ้ำกันมาลงทีม เราสามารถสลับตัวกันออกมาใช้ได้ตามสถานะการณ์ ซึ่งจะมีทั้งตัวละครจะมีหลากหลายสายให้เราสุ่มหาทั้ง อัศวินชุดเกราะ นักธนู นักเวทย์ หมอผี ชนเผ่า เป็นต้น นอกจากนั้นเรายังสามารถ สุ่มหาอาวุธ มาส่วมใส่เพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละคร นอกจากนั้นเรายังสามารถเพิ่มเลเวล อัพเกรดสกิล เพิ่มความสามารถให้ตัวละคร นอกจากนั้นยังมีระบบ Idle ที่จะช่วยรวบรวมทรัพยากรในการพัฒนาตัวละครในเวลาที่เราไม่ได้เข้าเล่นด้วย


ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบ Dark Fantasy และ ชอบเสพเนื้อเรื่องที่เข้มข้นไม่ควรพลาดตามไปทดสอบ ASTRA : Knights of Veda ในรอบ BETA กันได้ทั้งบนระบบ Steam และ Android จนถึงวันที่ 16 ตุลาคม เท่านั้น