พบกับ เลทานัส อาชีพปลุกพลังของดาร์คาเนียที่ทุกคนรอคอย พร้อมให้สัมผัสใน Black Desert Mobile แล้ว


บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศรายละเอียดเกี่ยวกับอาชีพใหม่ ‘เลทานัส’ ใน Black Desert Mobile นอกเหนือจากอาชีพใหม่แล้วนักผจญภัยยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมที่เต็มไปด้วยของรางวัลมากมาย

เลทานัส’ อาชีพปลุกพลังของดาร์คาเนีย เป็นนักรบหญิงที่กวัดแกว่ง อาวุธหลักทรีออน’ และ อาวุธเสริมทาเวส’ พร้อมพลังแห่ง สายลม และ เปลวไฟ ปลดปล่อยการโจมตีอย่างไม่หยุดยั้งทั้ง การแทง การฟัน และ การจู่โจมศัตรู อีกทั้งเธอยังสามารถใช้สกิลการเคลื่อนที่เพื่อให้เข้าประชิดศัตรูได้ง่ายยิ่งขึ้น

ลักษณะเฉพาะของ ‘เลทานัส’ ที่ทำให้เธอแตกต่างกับอาชีพอื่นใน Black Desert Mobile คือเธอสามารถเปลี่ยนสถานะระหว่าง ‘จอมเวท’ และ ‘มังกรเวท’ ได้ ใน สถานะจอมเวท เลทานัสจะมีรูปร่างเหมือนกับร่างมนุษย์  ซึ่งเป็นร่างที่เธอสามารถใช้ทรีออนเข้าแทงและฟาดฟันศัตรูได้อย่างชำนาญ ส่วนใน สถานะมังกรเวท เธอจะใช้พลังของมังกรและสามารถปราบศัตรูได้เป็นวงกว้าง โดยในสถานะนี้ทรีออนในมือซ้ายจะเปลี่ยนรูปร่างไปเป็นเหมือนเขามังกร

เลทานัสจะสามารถใช้ปีกของเธอ บินผ่านอากาศ และ พุ่งลงจู่โจมศัตรู ได้โดยที่ศัตรูไม่รู้ตัว หรือทะยานอย่างรวดเร็วไปยังเป้าหมายเพื่อปัดศัตรูออกไป โดยทักษะหลักของเธอจะมีดังนี้


สืบทอดมรดก : สลับสถานะระหว่างจอมเวทและมังกรเวทด้วยทรีออน
คำรามแหวกธรณี : เมื่อใช้ในระหว่างที่อยู่ในสถานะมังกรเวท ‘เลทานัส’ จะรวบรวมวายุที่หอกซ้าย แล้วปลดปล่อยลมหายใจแห่งมังกรไปด้านหน้า เมื่อใช้ในสถานะจอมเวท เธอจะสลับหอกในมือทำให้เธอสามารถโจมได้รวดเร็วและเป็นวงกว้างไปยังด้านหน้าของเธอ
ประกาศศึก : ในสถานะจอมเวทเธอจะกวัดแกว่งหอกเพื่อโจมตีอย่างรวดเร็ว และเมื่อใช้ในสถานะมังกรเวท เธอจะโจมตีด้วยเสียงคำรามแห่งมังกรและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูด้านหน้า
ผู้ชักนำความพินาศ : รวบรวมวายุรอบๆ ด้วยหอกซ้าย แล้วพุ่งทะยานทิ่มลงอย่างรุนแรง จนเกิดวายุอันคมกริบ

รับชมคลิปวิดีโอตัวอย่างการต่อสู้ของ ‘เลทานัส’ ได้ ที่นี่ และตัวอย่างทักษะได้ ที่นี่

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด เพื่อเฉลิมฉลองการมาถึงของ ‘เลทานัส’ จึงมีกิจกรรมมากมายเตรียมต้อนรับนักผจญภัย เพียงทำภารกิจรายวันให้สำเร็จก็จะได้รับรางวัลมูลค่ามหาศาลไม่ว่าจะเป็น ‘ห่วงแห่งการถ่ายทอดปิดผนึก’, ‘มังกรฟ้าซุกซน (รุ่นที่ 7)’ และ ‘บัฟต่อสู้ Plus’ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเช็คชื่อที่นักผจญภัยจะได้รับ ‘ผลึกแห่งความโกลาหล’, ‘เพิร์ลดำ’ และอื่นๆ อีกมากมายเพียงแค่เชื่อมต่อเข้าเกมทุกวันไปจนถึงวันที่ 8 เมษายน 2567 ตรวจสอบรายละเอียดเกี่ยวกับ Black Desert Mobile เพิ่มได้ที่ เว็บไซต์ทางการ