ทีมงาน Black Desert Mobile เผยตัวละครตัวที่ 6 เปิดตัวในเซิร์ฟเวอร์ไต้หวันเป็นที่แรก

ความเคลื่อนไหวล่าสุดจาก Pearl Abyss กับการประกาศตัวละครใหม่ล่าสุดของเกม Black Desert Mobile โดยจะมีการเปิดให้เล่นในไต้หวันเป็นประเทศแรก เรียกว่า Exclusive มากๆ เพราะแม้แต่ในเกาหลีใต้ก็ยังต้องรอ

ทีมพัฒนาได้วางกำหนดการ pre-register ลงทะเบียนล่วงหน้า Black Desert Mobile ในไต้หวัน วันที่ 18 กรกฎาคม 2018 ที่จะถึงนี้ หลังจากนั้นจะมีการเปิดตัวเกมอย่างเป็นทางการทั้งบน App Store และ Google Play ในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม 2018 โดยเหตุผลที่เลือกไต้หวันเป็นประเทศที่สองที่เปิดตัว Black Desert Mobile เนื่องจากเป็นประเทศที่ Pearl Abyss ได้เคยปล่อยเกม Black Desert Online ไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนนั่นเอง

พูดถึงตัวละครตัวใหม่ล่าสุด ซึ่งเป็นตัวที่ 6 ของเกม Black Desert Mobile ค่ะ ชื่อของเธอคือ Tamer เป็นสาวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันใน Black Desert Online มาแล้ว สดใสแค่ไหนดูตามคลิปด้านล่างนี้เลย

 

เชื่อว่าทุกคนอยากจะสัมผัสตัวเกมไวๆ แต่ต้องเห็นใจทีมพัฒนา Black Desert Mobile จริงๆ ที่จะต้องสร้างเกมมือถือจากเวอร์ชั่น PC ที่มีขนาดใหญ่ถึง 30 GB ให้เหลือเพียง 3 GB และไม่ลดทอนความสนุกสนานออกไป หากใครไม่รู้ล่ะก็ ตอนนี้ทีมงานมีทั้งหมดประมาณ 60 ชีวิต และใช้เวลาพัฒนามาแล้วเกือบ 2 ปี

สำหรับสเป็คต่ำที่สุดที่จะใช้เล่น Black Desert Mobile ได้ น่าจะต้องเป็น iPhone 6 หรือ Samsung Galaxy S5 ขึ้นไปนะคะ ใครที่สนใจกดไลค์เพจ Game-dedไว้เลย เปิดตัวเมื่อไหร่ ได้รู้ก่อนใครแน่นอน!

 

source: Black Desert Mobile – 6th playable starting character revealed for Taiwan server

Comment