ยกเครื่องมาใหม่ GODSOME: Gods Will Clash เกมส์มือถือใหม่แนว 4X Strategy พร้อมเปิดในไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


เปิดตัวอย่างเป็นทางการ GODSOME: Gods Will Clash ได้เปิดให้เล่นอย่างเป็นทางการเพิ่มถึง 4 ประเทศ ได้แก่ บราซิล, เม็กซิโก, ไทย และ ตุรกี ด้วย กราฟิกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ โหมดเกมใหม่ และ ดื่มด่ำกับตำนานที่มาพร้อมกับฟีเจอร์แบบโต้ตอบมากมาย จึงเห็นได้ว่า GODSOME ได้รับการเปลี่ยนแปลงอย่างสมบูรณ์นั่นเอง นอกจากนี้ยังมีการสนับสนุนทางด้านภาษาในเกมสำหรับประเทศที่กล่าวมาข้างต้น GODSOME ได้ทำการปรับปรุง User Interface, กลไก และ ภาพรวมของระบบเกมเพลย์ ไม่เพียงแต่ต้องการยกระดับประสบการณ์การเล่นของผู้เล่นเกมสาย 4X Strategy เท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้เล่นทั่วไปอีกด้วย

GODSOME เปิดให้ดาวน์โหลดได้ที่ Google Play และ App Store ของประเทศออสเตรเลีย, บราซิล, อินโดนีเซีย, มาเลเซีย, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, ฟิลิปปินส์, ไทย, และ ตุรกี และมีแผนจะเปิดให้ดาวน์โหลดในภูมิภาคอื่นเร็วๆ นี้

ลิงก์ดาวน์โหลด https://nexon.link/dIa

GODSOME: Gods Will Clash คือเกมมือถือเปิดใหม่รูปแบบ 4X Strategy ที่ถูกพัฒนาโดย Nexon Games มาพร้อมกับโหมดเกมที่หลากหลายตั้งแต่ช่วงเริ่มแรกของเกม ตามมาด้วยระบบเกมเพลย์รูปแบบ classic 4x strategy ผู้เล่นสามารถ สร้างเมือง ในแบบของตน สะสมตัวละครเทพเจ้า จากตำนานความเชื่อของภูมิภาคต่าง ๆ สร้างพันธมิตร ที่ทรงพลัง และ มีส่วนร่วมใน สงครามแห่งเทพแบบเรียลไทม์ เพื่อพิชิตทวีปอันกว้างใหญ่


ติดตามช่องทางการเพื่อรับข่าวสาร กิจกรรม และอัปเดตล่าสุด!

Website: http://godsome.nexon.com/
Forum: https://forum.nexon.com/godsome
Facebook: www.facebook.com/godsomeofficial
Discord: https://discord.gg/godsome
Youtube: www.youtube.com/@godsome