Warrior of Gods เปิดตัว แอรีส เทพแห่งสงคราม และดันเจี้ยนใหม่ พร้อมเข้าสู่สมรภูมิแล้ว ทั้ง iOS และ Android


Warrior of Gods เกมมือถือแนว Strategy จาก Beyond Games ที่มาใน ธีมสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เปิดตัวฮีโร่ และ ดันเจี้ยนใหม่ ในการอัปเดตแพทช์ครั้งล่าสุด ที่มีชื่อสุดเท่ว่า The War Conqueror และในการอัปเดตครั้งนี้ยังเปิดให้เล่นพร้อมกันทั้งในระบบ iOS และ Android

โดยในแพทช์ The War Conqueror จะมีการเพิ่มตัวละคร 5 ดาวตัวใหม่คือ แอรีส เทพเจ้าแห่งสงครามของตำนานกรีก ที่จะมาพร้อมกับพลัง และความสามารถระดับสูงที่น่าจะเป็นตัวกำหนดชัยชนะของทีมได้เลยทีเดียว และยังมีดันเจี้ยนเนื้อเรื่องของเทพเจ้าลุ่ยกง สายฟ้าทัณฑ์สวรรค์ ให้เล่นกันแบบจุใจ แถมยังได้รู้เรื่องราวของเทพเจ้าองค์นี้อีกด้วย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแจกไอเทมในเกมอีกมากมาย ที่จะทำให้ผู้เล่นทุกคนสนุกไปกับเกมได้อย่างเต็มที่

แพทช์ The War Conqueror
เทพแอรีส 5 ดาว


ตัวละครแอรีสเป็นฮีโร่ที่เก่งรอบด้าน แต่จะโดดเด่นเป็นพิเศษในด้านของพละกำลัง รวมไปถึงความสามารถต่าง ๆ ของแอรีสจะเกี่ยวข้องกับการเพิ่มพลังโจมตี และลดความเสียหายที่ได้รับเป็นหลัก


ดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง เทพเจ้าลุ่ยกง สายฟ้าทัณฑ์สวรรค์


เนื้อเรื่องของ เทพเจ้าลุ่ยกง สายฟ้าทัณฑ์สวรรค์ นับเป็นเนื้อเรื่องที่ 9 ของตัวเกม ที่จะเพิ่มเข้ามาให้ผู้เล่นได้ฟาร์มหาไอเทมกันอย่างจุใจในทุกระดับความยาก โดยในดันเจี้ยนจะบอกเล่าเรื่องราวของเทพเจ้าองค์นี้สอดแทรกตลอดการต่อสู้

กิจกรรมฝึกฝนทหาร


กิจกรรมที่ผู้เล่นต้องทำการฝึกฝนทหารรูปแบบตามที่กำหนดทั้ง ทหารราบ พลธนู และ ทหารม้า จึงจะสามารถปลดล็อคไอเทมของรางวัลได้

สามารถดูข้อมูลแพทช์ The War Conqueror เพิ่มเติมได้ที่ Link

Warrior of Gods พร้อมให้ดาวน์โหลดได้แล้ว ทั้ง iOS และ Android

ดาวน์โหลด Google Play Store ที่ : https://bit.ly/3p1OcPH
ดาวน์โหลด App Store ที่ : https://apple.co/3TeCX4n
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://woggame.com/