Warrior of Gods เปิดตัวสองฮีโร่ใหม่ เทพราตรีนุท และ เทพผู้พิทักษ์เคปริ พร้อมร่วมสนุกกับกิจกรรมใหม่ลุ้นรางวัลรับไอเทมมากมาย


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 22 พฤศจิกายน 2565 Warrior of Gods มหาสงครามเทพศักดิ์สิทธิ์ เกมวางแผนการรบ สร้างเมืองสไตล์ 3D จากค่าย Beyond Games ประเทศไทย ได้มีการเปิดตัวสอง ฮีโร่ใหม่จากฝั่งอียิปต์ กับเทพสุดแกร่งคนใหม่ระดับ 5 ดาว “เทพราตรีนุท” และเทพ 4 ดาวสายบวกคนล่าสุดอย่าง “เทพผู้พิทักษ์เคปริ” โดยมาพร้อมกันกับแพทช์อัปเดตล่าสุดในชื่อ ‘Starry Horizon’ ที่จะอัปเดตเข้าเกมมาในวันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 นี้ นอกจากนี้ยังมีการมาของกิจกรรมใหม่ต้อนรับปลายเดือนนี้กับกิจกรรมต้อนรับลมหนาวพร้อมให้ผู้เล่นได้สัมผัสความสนุกกับกิจกรรมมากมายพร้อมแจกไอเทมภายในเกมแบบจัดเต็มตลอดเจ็ดวัน

Starry Horizonอัปเดตสองเทพเจ้าอียิปต์สุดแกร่งสู่สมรภูมิ


เทพแห่งราตรี ‘นุท’ ฮีโร่ใหม่ระดับ 5 ดาว จากทางฝั่งอียิปต์ จัดเต็มพลังเวทปัญญาสุดกล้าแกร่ง มาพร้อมความงดงามสะกดทุกสิ่งบนสมรภูมิ

เรื่องย่อตัวละคร

 เทพแห่งราตรีที่เงียบสงบและงดงาม!เกบและนุทมีใจรักกัน เป็นสามีภรรยาที่ผู้คนต่างอิจฉา ทั้งสองคนอยู่ติดกันไม่เคยห่าง นุท ซึ่งเป็นเทพแห่งราตรี มีผิวสีฟ้าที่ส่องสว่าง ท่อนล่างลึกลับเหมือนกับเมฆดาว เชี่ยวชาญการใช้มีดวงพระจันทร์ในการต่อสู้ เสมือนกับดวงจันทร์ที่ซ่อนอยู่ในราตรีซึ่งโผล่ออกมา

สำหรับตัวละครเทพแห่งราตรี ‘นุท’ เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นในส่วนของค่าพลังปัญญาเริ่มต้นที่มีมาก อีกทั้งยังสามารถนำทัพได้หลากหลายทั้ง ทัพพลธนู, ทัพทหารราบ และ ทัพพลหอกยาว ที่มีจุดเด่นด้านการเข้าโจมตีศัตรู เหมาะสมแก่เหล่านักรบที่ต้องการขุนพลดีๆ ที่มีความสามารถหลากหลาย โดยสำหรับการจัดทีมที่เหมาะสมแก่ตัวละครนี้ ผู้เล่นสามารถยึดได้จากค่าความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะส่งผลเพิ่มเติมต่อค่าสเตตัสได้ดังนี้

  • มารดาแห่งเทพทั้งเก้า – เมื่อมีนุท, ไอซิส และเนฟทีส อยู่ในทีมเดียวกันจะมีค่าปัญญาเพิ่มขึ้น 9%
  • แผ่นดินและท้องฟ้า – เมื่อมีนุท, ฮอรัส และเกบ อยู่ในทีมเดียวกันจะมีค่าพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 8%


เทพผู้พิทักษ์ ‘เคปริ’ ฮีโร่ใหม่ระดับ 4 ดาว จากทางฝั่งอียิปต์ แข็งแกร่ง หนักแน่น และไม่หวั่นเกรงต่อสิ่งชั่วร้ายใดๆ ที่ถาโถมเข้ามา เป็นวีรบุรุษที่น่ายกย่องอย่างแท้จริง

เรื่องย่อตัวละคร

วีรบุรุษปิดหน้าลึกลับ!เคปริมัก จะใส่หมวก แมลงปีกแข็ง ปรากฎตัวในสมรภูมิ เขาเป็นเหมือนตัวแทนความยุติธรรม อานุภาพพลังโจมตีที่รุนแรงและท่วงท่าของวีรบุรุษ ทำให้เขากลายเป็นตัวอย่างซึ่งเป็นที่เคารพของเทพอียิปต์บางส่วน เขามักจะไปไหนมาไหนโดยไร้ร่องรอยอย่างลึกลับ ไม่มีใครรู้จักหน้าตาที่แท้จริงของเขา เมื่อครั้งที่พบกับรา คำสนทนาของทั้งสองคนมักจะทำให้ผู้คนอดสงสัยไม่ได้ว่าระหว่างรากับเคปริมีความลับที่บอกใครไม่ได้อยู่หรือเปล่า

สำหรับตัวละครเทพผู้พิทักษ์ ‘เคปริ’ เป็นหนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นในเรื่องของการนำทัพ ทหารราบ และ พลหอกยาว ที่เป็นทัพที่มีจุดเด่นในเรื่องของการเข้าโจมตี อีกทั้งตัวเคปริเองยังมีค่าผู้นำที่ค่อนข้างสูงส่งผลให้ ความแข็งแกร่งโดยรวมของกองทัพมีค่าพลังที่สูงมากยิ่งขึ้น ซึ่งบอกได้เลยว่าสำหรับนักรบที่ชื่นชอบในการท้าชน เคปริจะเป็นอีกหนึ่งขุนพลเทพที่ทุกคนไม่ควรมองข้ามไปโดยเด็ดขาด สำหรับการจัดทีมที่เหมาะสมแก่ตัวละครนี้ ผู้เล่นสามารถยึดได้จากค่าความสัมพันธ์ของตัวละครที่จะส่งผลเพิ่มเติมต่อค่าสเตตัสได้ดังนี้

  • เทพพระอาทิตย์ต่างแดน -เมื่อเคปริ และอพอลโล อยู่ในทีมเดียวกันจะมีค่าพละกำลังเพิ่มขึ้น 6%
  • ตีผิดตีพลาด -เมื่อเคปริ และโฮ่วอี อยู่ในทีมเดียวกันจะมีค่าพลังป้องกันเพิ่มขึ้น 6%

โดยทั้งสองฮีโร่ใหม่จะอัปเดตเข้ามาภายในเกม Warrior of Gods ให้ผู้เล่นสามารถอัญเชิญเพื่อตามหามาร่วมทีมได้ตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน 2565 นี้เป็นต้นไป

WOG เปิดตัว นุท และ เคปริ สองเทพอียิปต์สุดแกร่ง


จัดเต็มกิจกรรมต้อนรับลมหนาวตลอดเจ็ดวัน พร้อมแจกไอเทมมากมาย

นอกจากการอัปเดตฮีโร่ใหม่เข้ามาภายในเกม Warrior of Gods ยังจัดเต็มกิจกรรมใหม่ต้อนรับลมหนาว พร้อมแจกไอเทมมากมายภายในเกมตลอดเจ็ดวันตั้งแต่วันที่ 22 – 28 พฤศจิกายน 2565 นี้ โดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://woggame.com/detail?id=152


เติมเงินสะสมสุดคุ้มต้อนรับลมหนาว

สำหรับเหล่านักรบที่เข้าเกม Warrior of Gods ในช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 22 พฤศจิกายน 2565 – 4 ธันวาคม 2565 นี้ เตรียมพบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษเฉลิมฉลองช่วงปลายเดือนกับกิจกรรมเมื่อผู้เล่นเติมเงินสะสมถึงจำนวนที่กำหนดในช่วงเวลากิจกรรมรับไปเลยทันทีของรางวัลไอเทมพิเศษมากมายภายในเกมโดยสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมทั้งหมดได้ที่ https://woggame.com/detail?id=164

ดาวน์โหลดเกม Warrior of Gods และเป็นส่วนหนึ่งของความมันส์ได้เลยที่


Website : https://woggame.com