ตามไปลองหน่อย Levistone Story เกมส์มือถือใหม่แนว Pixel Art สุดคลาสสิค เปิดให้เล่นในสโตร์นอก น่ารอลุ้นให้เข้าไทยโดยเร็ว


แม้ปัจจุบันระดับของกราฟิกจะเดินหน้าไปไกลแล้ว แต่พอได้เห็นเกมส์แนว Pixel ทีไรก็อดใจจะตามไปลองไม่ได้เสียทุกที Levistone Story ผลงานเกมส์มือถือตัวล่าสุดจาก SKYMOONS TECHNOLOGY ทีมพัฒนาชาวจีน ที่ออกแบบตัวละครมาได้น่าสนใจ ยิ่งได้ลองเล่นก็รู้สึกว่าระบบการเล่นเองก็น่าสนใจไม่แพ้กัน แต่ในปัจจุบันนั้นได้เปิดให้บริการในสโตร์ต่างประเทศบนระบบ Android หวังว่าอีกไม่นานจะขยับขยายมาเปิดให้บริการในบ้านเราด้วยเช่นกัน


Levistone Story เกมส์มือถือใหม่แนว Dungeon Crawler RPG ให้เราจัดทีม 3 ตัวละคร ลงตะลุยดันเจี้ยนสุดโหดที่ยากจะคาดเดาว่าอะไรกำลังรอคอยเราอยู่ โดยเราสามารถหาตัวละครได้จาก บาร์ จะสุ่มตัวละครมาให้เราเลือกซื้อเข้าทีมครั้งละ 4 คน คุณภาพ ความเก่งของตัวละครนั้นจะเพิ่มขึ้นตามระดับของบาร์ อยากได้ตัวเก่งๆ ตัวเทพๆ ก็ต้องหมั่นหาทรัพยากรมาอัพเกรดด้วย สำหรับตัวละครเมื่อเราพาไปผจญภัยก็จะสามารถเพิ่มเลเวลให้สูงขึ้นเมื่อเลเวลเต็ม เราสามารถอัพ Class ของตัวละคร เพื่อรับ Skill ที่เจ๋งขึ้น โดยจะมี 2 สกิล ให้เราเลือก ตัวละครนั้นเราสามารถสวมใส่อุปกรณ์ทั้ง อาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ และ การ์ดมอนส์เตอร์


ไม่เพียงแต่การผจญภัยในดันเจี้ยนเท่านั้น เพราะในเกมส์ยังมีระบบ สร้างเมือง ที่เราจะต้องหาของมาสร้างร้านค้าต่างๆ ซึ่งจะได้มาเมื่อเราถึงเนื้อเรื่องในจุดที่กำหนด แต่เราต้องรวบรวมทรัพยากรที่จะใช้ในการ อัพเกรดร้านค้า แต่ละร้านเอง มีสิ่งต่างๆ ให้เราได้ทำมากมาย ทั้งการ ปลูกผัก ตกปลา ทำอาหาร ตีอาวุธ นอกจากนั้นยังมีแผนที่นอกดันเจี้ยนที่เราได้ผจญภัยอีกหลากหลายรูปแบบด้วย


ใครสนใจอยากไปลอง Levistone Story ปัจจุบันยังไม่เปิดให้บริการในสโตร์ไทย แต่สามารถดาวน์โหลด APK มาลองกันได้ในเวอร์ชันภาษาอังกฤษ ตามไปดาวน์โหลดมาลองกันบนระบบ Android ก่อน หากมีความคืบหน้าจะรีบนำรายละเอียดมาบอกเล่าให้ได้ฟังกันเพิ่มเติม