(รีวิวเกมมือถือ) Demon Sutra เกมส์มือถือใหม่ Auto Battle MMORPG สาดเวทย์กำจัดปีศาจ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เปิดตำนานปลุกพลังปีศาจ ผนึกสวรรค์ จุติมาร บทใหม่กับ Demon Sutra เกมส์มือถือใหม่ที่ผสมผสานจุดเด่นของเกมส์แนว MMORPG ร่วมกับการเล่นแนว Auto Battle สาดพลังเวทย์หลากหลายเพื่อจัดการปราบฝูงปีศาจที่ถาโถมเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย พร้อมเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ได้ร่วมเดินทางปราบปีศาจแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Demon Sutra เกมส์มือถือใหม่ MMORPG บรรยากาศแนวแฟนตาซีผสมผสานความลึกลับ กราฟิก 3D ที่มีระบบการเล่นหลากหลาย โดยการต่อสู้หลักนั้นจะเป็นการต่อสู้แนว Auto Battle ตัวละครของเราจะถูกส่งลงสนามที่กว้างใหญ่ ปล่อยเวทย์รัวๆ เพื่อกำจัดปีศาจที่พุ่งเข้าโจมตีเราไม่มีพัก สะสมดวงจิตของปีศาจ เมื่อสะสมได้ครบจะสามารถรับอาวุธเวทย์ชิ้นใหม่ๆ ที่ช่วยให้เราโจมตีได้หลากหลายแบบมากขึ้น หรือ จะเลือกอาวุธเวทย์ชิ้นเดิมเพื่อเพิ่มความสามารถ นอกจากนั้นยังมีอาวุธย์แบบเสริมความสามารถ ยิ่งเก็บเลเวลได้สูงอาวุธเวทย์ใหม่ๆ ยิ่งถูกเพิ่มเข้ามา เมื่ออัพอาวุธเวทย์จนถึงระดับสูงสุด จะสามารถแปลงเป็นการโจมตีที่รุนแรงขึ้นไปอีก


นอกจากนั้นตัวเกมส์จะมีโหมดของเนื้อเรื่องให้เราได้เดินเควสต์ให้เราได้สำรวจดินแดนต่างๆ ทั้ง ในเมือง, ที่ราบ, บนท้องฟ้า และ ใต้สมุทร ที่จะให้บรรยากาศที่แตกต่างกันไป ไล่ล่ามอนส์เตอร์, เก็บไอเทม, สวมใส่อาวุธชุดเกราะ, อัพเกรดปีก, อัพเกรดสัตว์ขี่, พัฒนาสัตว์เลี้ยง, อัพเกรดสมุดภาพปีศาจ เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเรา ช่วยกันเดิน เควสต์กิลด์ เพื่อรับผลประโยชน์จำนวนมาก ที่ไม่ควรพลาดคือ ระบบ PvP สุดมันส์ ให้เราได้ประลองฝีมือกับผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก พิสูจน์ความแข็งแกร่งของคุณใน สนามประลองหลากหลายรูปแบบ


สาวกสาย MMORPG ที่ชอบเกมส์มือถือใหม่แนวกิจกรรมแน่นๆ ทั้งวัน รูปแบบการเล่นหลากหลาย Demon Sutra ไม่ควรพลาดที่คุณจะต้องลอง พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ทางการ: https://demonsutra.com/
Facebook: www.facebook.com/DemonSutraTH