เปิดตัว Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่ Co-op hero Shooter ใหม่ของเหล่าฮีโร่ เตรียมเปิดให้บริการแบบ Free to Play


เหล่าฮีโร่เตรียมตัวตะลุมบอนใน Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่ Co-op hero Shooter ที่ให้เหล่าผู้เล่นได้บังคับตัวละคร ซูเปอร์ฮีโร ลงสนามรบ ที่ถูกพัฒนาโดย NetEase Games โดยจะเปิดให้บริการบนระบบ PC ในแบบ Free to Play ในบรรยากาศการเล่นแนวเดียวกับ Overwatch เกมส์ออนไลน์ Team-Based PVP Shooter ชื่อดัง แต่ครั้งนี้ตัวละครจะเป็น ฮีโร่จากจักรวาล Marvel แทน


Marvel Rivals เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Co-op Hero Shooter แบบทีม 6VS6 จากฝีมือการพัฒนาโดย NetEase Games ที่จะเปิดให้บริการแบบ Free to Play ที่จะให้เราลงสนามต่อสู้ในแผนที่ที่จะอ้างอิงจาก ฉากต่างๆ จากจักรวาลของ Marvel Multiverse ให้ผู้เล่นได้สวมบทบาทเป็น ฮีโร่ หรือ จอมวายร้ายชื่อดัง ที่เบื้องต้นมีการเปิดเผยว่าจะเปิดตัวพร้อมตัวละครอันเป็นที่รัก 18 ตัวละคร ได้แก่ Spider-Man, Iron Man, Loki และ Black Panther เป็นต้น


ร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นๆ ในการต่อสู้แบบทีม พบกับ แผนที่แบบไดนามิก ที่สามารถ ทำลายสิ่งต่างๆ ภายในแผนที่ได้ด้วย โดยทางทีมพัฒนาได้มีการเปิดเผยกำหนดคร่าวๆ ว่าพวกเขามีแผนจะเปิดทดสอบแบบ Closed Alpha ได้ภายในเดือน พฤษภาคม ที่จะถึงนี้ แม้จะยังไม่มีการพูดถึงการต่อยอดสู่การสร้างบนระบบมือถือ แต่คาดว่าหากกระแสดีอาจมีการพัฒนาเวอร์ชันมือถือตามมา