Com2uS ปล่อยเกมกีฬาบาสเกตบอล NBA NOW 22 รูปแบบ Global Launch แล้ววันนี้


เมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา Com2uS ได้ปล่อย ‘NBA NOW 22’ ลิขสิทธิ์แท้จาก NBA แบบ Global Launch เป็นที่เรียบร้อยแล้ว! ‘NBA NOW 22’ เป็นเกมบาสเกตบอล ลิขสิทธิ์แท้จาก NBA ให้บริการโดย Com2uS และพัฒนาโดยทีมงานคุณภาพ เพื่อโชว์ศักยภาพการพัฒนาเกมที่ยอดเยี่ยมของพวกเขาผ่านเกมที่กีฬาบาสเกตบอลสุดปัง!


รูปแบบการเล่นในเกมจะเป็นการเล่น ‘แนวตั้ง’ ซึ่งสามารถเล่นได้ทั้งมือเดียวและสองมือ ตามความสะดวก ด้วยการควบคุมที่ง่าย ทำให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกไปกับการเล่นอย่างเพลิดเพลิน สัมผัสประสบการณ์การเล่นบาสเกตบอลแบบใหม่! และด้วยเนื้อหาต่างๆในเกมที่มากมายและหลากหลาย อาทิ Arcade Mode ที่ทำให้เราได้สู้หลากหลายรูปแบบ , Mini Game และ การฝึกฝนการ์ดทักษะ ต่างๆที่ทำให้เราได้เรียนรู้ทักษะสำคัญของการเล่นบาสเกตบอล ยิ่งทำให้เราได้ความตื่นเต้นไปพร้อมๆกับการเล่นอีกด้วย!


ด้วยจำนวน นักบาสอาชีพกว่า 6,000 คน รวมถึงเหล่า นักบาสมือเก๋า ที่ลาวงการไปแล้วจาก NBA ได้เข้าร่วมอยู่ในลิสต์ของเกมแบบ Real-Time อีกด้วย โดยเกมได้ใช้ โลโก้ต่างๆจาก กว่า 30 ทีมในรายการ NBA ของแท้! แถมยังมีท่าชู๊ตเอกลักษณ์ เฉพาะตัวของแต่ละคนมาอยู่ในเกมอีก ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสมจริงสุดๆจากการเล่นเกมนี้แน่นอน!

ระบบการคาดเดาผลคะแนน ทำให้เราสามารถคำนวนการเล่นในแต่ละซีซั่นในเกมเพื่อลองจำลองการเล่นแบบรุกรับ ดูผลลัพธ์ในเกมได้เรื่อยๆ ผู้เล่นจะได้พัฒนาตัวละคร และ Ranking เพื่อรับรางวัลในเกมมากมาย


Com2uS วางแผนเจาะตลาดผู้เล่นทั่วโลก พร้อมรองรับภาษากว่า 8 ภาษา โดยเฉพาะในประเทศที่ NBA โด่งดังและได้รับความสนใจ

นอกจากนี้ Com2uS ยังมีกิจกรรมฉลองการอัปเดต Global Launch ของ ‘NBA NOW 22’ อีกด้วย! ผู้เล่นทุกคนสามาถรับ Joel Embiid Gold Card จากการล็อคอินเกมครั้งแรกและ สามารถรับรางวัลอื่นๆได้จากการเล่นประจำวัน ไปโหลดแล้วเช็คกิจกรรมประจำวันเลย! จะได้ไม่พลาดรางวัลกันนะ!

ติดตามข่าวสารเกม NBA NOW 22 ได้ที่ : https://www.facebook.com/NBANOWCOM2US/


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded