ขอเวลาพัฒนาเพิ่ม Playdigious ประกาศเลื่อนเปิด Little Nightmares mobile เวอร์ชัน มือถือ ของเกมส์ดังออกไปก่อนเพื่อตัวเกมส์ที่คุณภาพดีขึ้น


Playdigious ทีมพัฒนาคุณภาพจากฝรั่งเศษ ที่เคยมีข่าวเปิดตัวออกมาก่อนหน้าว่าจะพอร์ตผลงานจากเกมส์ PC และ Console ชั้นยอดอย่าง Little Nightmares ซึ่งก่อนหน้านี้เคยมีการออกมาเปิดเผยว่าพวกเขาจะพร้อมเปิดให้บริการบนมือถือทั้ง iOS และ Android ได้ก่อนที่ช่วงหน้าหนาวนี้จะสิ้นสุดลง


จนล่าสุดทางทีมงานได้เปิดเผยผ่าน Twitter ว่าพวกเขาต้องการเวลาในการเก็บรายละเอียดผลงานการพอร์ต Little Nightmares mobile มากกว่าที่เคยบอกไว้ แต่ตั้งใจให้สามารถเปิดบริการได้ ก่อนที่จะสิ้นปี 2023 นี้ ซึ่งจะมีการเปิดเผยวันเปิดให้บริการใหม่อีกครั้งเร็วๆ นี้


Little Nightmares mobile เกมส์มือถือใหม่แนว pocket horror game ที่ได้นำเกมส์ PC และ Console จับมาย่อส่วนให้เกมเมอร์ได้สนุกกันบน มือถือสมาร์ทโฟน กับเนื้อเรื่องการผจญภัยของมนุษย์เด็กชุดเหลืองที่ต้องหลบหนีจาก Haunted Ship กับความกลัวที่ตามหลอกหลอนในแบบรูปธรรมให้เราหลบหนีจากทุกสิ่งที่พร้อมจะเขมือบคุณ


ซึ่งการเล่นจะเป็นการผสมผสานระหว่างการบังคับการเคลื่อนไหว ร่วมกับ การแก้ปัญหาแบบ Puzzle เพื่อให้เราหลบเลี่ยงลึกเข้าไปในเรือมากขึ้น เพื่อให้พบกับความจริงที่น่ากลัวที่รอคุณอยู่ ซึ่งล่าสุดทางทีมพัฒนาได้ออกมาเผยว่าในปัจจุบันกำลังปรับในส่วนของ การควบคุมตัวละครให้ รวดเร็ว และ แม่นยำ ถือเป็นจุดใหญ่ที่ทีมพัฒนากำลังพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้ทำได้ดีเช่นเดียวกับเวอร์ชันดั้งเดิม ใครเป็นสาวกเกมส์นี้รอติดตามกันไว้ให้ดี อีกไม่ช้าน่าจะมีกำหนดเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการออกมาอีกครั้ง