Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่ Fantasy SRPG สะสมตัวละครสร้างทีมออกผจญภัย ผลงานใหม่จาก Nuverse เปิด Pre-Register ด้วย E-mail แล้ววันนี้


สุดคลาสสิค Dragonheir: Silent Gods สะสมตัวละครจากหลากหลายเผ่าพันธุ์ที่เราคุ้นเคยจากโลกแฟนตาซีทั้ง มนุษย์กิ่งก่า คนแคระ เอลฟ์ ออร์ค มนุษย์วัวกระทิง และ อีกหลายเผ่าพันธุ์ ได้ถูกออกแบบเพื่อเข้าร่วมกับศึกแห่งพิภพครั้งใหม่ โดยได้แรงบันดาลใจสไตล์กราฟิกจากเกมส์ Table Top ชื่อดังอย่าง D&D และ Pathfinder ได้ทีมพัฒนาฝีมือเยี่ยมอย่าง Nuverse และ SRGA Studio เตรียมนำโลกแฟนตาซีกลับมาให้เราได้ดื่มด่ำอีกครั้งทั้งบน Mobile และ PC คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในช่วงครึ่งหลังของปี 2023 นี้


Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่ Fantasy SRPG ให้เราได้สะสมตัวละครเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่งออกผจญภัยไปยังดินแดน Adenthia ที่เต็มไปด้วยเผ่าพันธุ์ที่หลากหลาย มนุษย์กิ่งก่า, คนแคระ, เอลฟ์, ออร์ค, Death Knights, Dark elves, พ่อมด และอื่นๆ แม้จะบอกว่าระบบของเกมส์มาในแนวสะสมตัวละครสร้างทีม แต่ระบบการเดินเนื้อเรื่องนั้นทางทีมงานได้เปิดเผยว่าแผนที่จะเป็นแบบ Open World และ เนื้อเรื่อง รวมถึงเควสต์ นั้นจะไม่ถูกกำหนดให้เดินไปในเส้นทางเดียวกัน ผู้เล่นแต่ละคนจะสามารถสร้างเรื่องราวในแบบฉบับของตัวเองได้


นอกจากนั้นเมื่อได้ยินชื่อของ Nuverse สุดยอดทีมที่สร้างเกมส์การ์ดชื่อดังอย่าง Marvel Snap ที่ช่วงแรกหลายคนมองว่าไม่น่าจะแตกต่างจากเกมส์การ์ดในตลาด แต่ด้วยความสร้างสรรค์ของทีมงานกลับสร้างรูปแบบการเล่นที่สนุก แถมใช้เวลาการเล่นที่สั้น และ ปัจจัยที่ไม่แน่นอนช่วยเสริมให้การเล่นไม่น่าเบื่อ จึงทำให้หลายคนแอบหวังว่าในตำนานบทนี้เองจะมีอะไรเซอร์ไพรต์รอเราอยู่เช่นกัน ใครหลงไหลโลกแฟนตาซีสไตล์ดั้งเดิมตามไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้วที่ https://dragonheir.nvsgames.com/home