Dragonheir: Silent Gods โลกแฟนตาซีสุดลึกลับกลิ่นอาย D&D พร้อมเปิดให้บริการ OBT ทั้ง iOS Android และ PC แล้ว


ถึงเวลาหวนคืนสู่โลกแฟนตาซีแบบคลาสสิคไปกับ Dragonheir: Silent Gods ที่พัฒนาโลกที่มีกลิ่นอายของ Dungeons & Dragons เกมส์กระดานระดับตำนาน ที่ถูกพัฒนาขึ้นเป็นเกมส์มือถือใหม่ให้เราได้สัมผัส ร่วมเดินทางออก สำรวจโลกกว้าง ปราบปีศาจ นำความสงบสุขคืนสู่โลกอีกครั้ง ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ STEAM


Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่ Cross-Platform Adventure RPG ให้เราสะสมตัวละครจัดทีมที่มีให้เราเลือกมากกว่า 110 ตัวละคร หลากหลายเผ่า เพื่อออกเดินทางในแผนที่โลกแบบ Open World ให้เราได้สำรวจ โดยแผนที่ของเกมส์นี้ทำออกมาได้กว้างเอาเรื่องเลยทีเดียว และ เต็มไปด้วย ตัวละคร NPC, ทรัพยากร รวมถึง กล่องสมบัติ ให้เราได้ค้น ได้คุย ซึ่งตัวละครบางคนนั้นเมื่อเราคุยด้วยเราจะสามารถเลือก ขโมยไอเทม ในตัวของพวกเขาได้ด้วยการทอยลูกเต๋า ซึ่งหากเรามีค่า DEX สูง จะช่วยให้ขโมยได้ง่าย แนะนำเลยว่าสำรวจพื้นที่ให้ละเอียด และ ตั้งใจอ่านเนื้อเรื่องด้วย ไม่อย่างงั้นคุณอาจพลาดของดีๆ ไป


ระบบการจัดทีม เราสามารถเลือกใส่ตัวละครได้ตามใจไม่มีการจำกัด จำนวนสูงสุด 5 ตัวละคร โดยตัวละครเหล่านั้นจะ ได้รับ EXP จากการลงสนามต่อสู้ แต่หากไม่ทันใจก็สามารถ ใช้ยาเพิ่ม EXP ก็ได้ นอกจากนั้นยังเพิ่มความสามารถได้ด้วยการ สวมใส่อุปกรณ์ชนิดต่างๆ ที่สามารถตีบวกเพิ่มความสามารถได้ หรือจะ อัพเกรดเลเวล Skill ก็ทำได้เช่นกัน ในส่วนของการจัดวางตัวละครนั้นเราจะต้องเลือกช่องให้ตัวละครของเราแต่ละคนได้อย่างอิสระ ตัวละครจะทำการโจมตี และ เคลื่อนไหวอย่างอัตโนมัติ แต่เราสามารถใช้ Skill โดยการเลือกตำแหน่ง หรือเป้าหมายที่จะใช้สกิล ที่ไม่ควรลืมคือ เลือดในเกมส์นี้ไม่ได้ถูกเติมให้ เมื่อจบการต่อสู้ด้วย


ระบบแคมป์ พื้นที่ปลอดภัยที่เราสามารถกลับไปพัก ซึ่งจะเป็นที่ที่เราสามารถใช้เพื่อ ปรุงอาหาร, ปรุงยา, คราฟท์ไอเทม และ ยังมี ระบบแตรเขาสัตว์ ที่สามารถเรียกตัวละครแบบสุ่มมาให้เราไปร่วมทีมกันฟรีๆ โดยสิ่งที่ต้องสนใจคือการอัพเกรดโต๊ะคราฟท์ไอเทมสวมใส่ ยิ่งเลเวลสูงไอเทมสวมใส่ที่ได้ก็จะยิ่งดี ทุกครั้งที่สร้างเสร็จจะได้สุ่มออฟชั่นเสริมที่แตกต่างกันไปอีกต่างหาก


นอกจากการเดินสำรวจโลกกว้างใน โหมดเนื้อเรื่อง ยังมีความท้าทายในรูปแบบอื่นอย่าง ดันเจี้ยนลับ, Infinite Lybarinth, Co-op Rift, ระบบ Drilling Ground ที่จะมอบทั้งประสบการณ์การเล่นที่แตกต่างไป และ ยังมีระบบ Champion Arena ที่ให้เราได้ไปวัดความแข็งแกร่งกับทีมของผู้เล่นคนอื่นได้ด้วย


โลกแฟนตาซีสุดคลาสสิคในแบบ D&D พร้อมให้เหล่าผู้กล้าเข้าไปดาวน์โหลด Dragonheir: Silent Gods กันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS, Android และ Steam ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragonheir.nvsgames.com/