Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่จากกลิ่นอาย D&D เปิดให้ทดสอบรอบ Closed Beta อีกครั้งทั้งบน มือถือ และ PC


สุดคลาสสิคแต่ไม่น่าเบื่อกับ Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่รูปแบบกราฟิกสุดคลาสสิคที่ได้แรงบันดาลใจจากเกมส์กระดานระดับตำนานอย่าง dungeons & dragons ที่ถือได้ว่าเป็นต้นแบบของความเป็นแฟนตาซีในปัจจุบัน มาสร้างเป็นธีมหลักให้กับ Dragonheir: Silent Gods ระบบการต่อสู้ที่ดูทีแรกก็คิดว่าจะจืดชืด แต่พอได้ลองจะรู้เลยว่าด้วยรายละเอียดที่ถูกเสริมเข้ามาทำให้ตัวเกมส์ยิ่งน่าสนใจ จะเจ๋งอย่างไรตามไปทดสอบรอบ Closed Beta ครั้งที่ 2 กันได้ทั้ง Mobile และ PC


Dragonheir: Silent Gods เกมส์มือถือใหม่ Cross-Platform Adventure RPG แนวสะสมตัวละครจัดทีมที่มีให้เราเลือกมากกว่า 110 ตัวละคร หลากหลายเผ่า ที่เราจะต้องเลือกผสมผสานเพื่อสร้างทีมสุดแข็งแกร่ง ออกผจญภัยในแดนร้างสุดลึกลับ ตัวละครแต่ละคนจะมีทั้ง Class, เผ่า, สาย ที่แต่ละคนจะมีค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไป โดยค่าสถานะบางค่าจะจำเป็นในพฤติกรรม เช่น การขโมย จะต้องอาศัยค่า Dex การ ยกของหนัก จะต้องอาศัยค่า Str เป็นต้น


ความน่าสนใจที่โดดเด่นจะอยู่ที่การเดินสำรวจแผนที่ใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะมีอะไรให้เราได้สำรวจมากมาย มีปริศนาให้เราได้แก้ และ เนื้อเรื่องที่เข้มข้นละเอียดไม่ต่างจากการอ่านนิยาย ตัวละครของเราจะไม่มีการเติมเลือดอัตโนมัติ แต่จะมี ระบบแคมป์ ที่จะให้เราไป ปรุงอาหาร, ปรุงยา เพื่อรับ ไอเทมเพิ่ม HP และ ไอเทมบัพ นอกจากนั้นจะมีระบบที่น่าสนใจอื่นๆ อย่าง ดันเจี้ยนลับ, Infinite Lybarinth, Co-op Rift, ระบบ Drilling Ground และ Arena ให้เราได้ลองกันหลากหลายบรรยากาศ


ใครชื่นชอบบรรยากาศความแฟนตาซีแบบคลาสสิค Dragonheir: Silent Gods ถือเป็นความสนุกที่ไม่ควรพลาดต้องตามไปทดสอบในรอบ Closed Beta กันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทั้งบน มือถือ และ PC ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://dragonheir.nvsgames.com/home