SEGA เตรียมปล่อย Soul Reverse Zero เกมส์แรกของซีรี่ย์สำหรับคอเกมส์มือถือโดยเฉพาะ

soulrev1

 

SEGA ทีมพัฒนาเกมส์เลื่องชื่อจากแดนปลาดิบ เปิดเผยถึงเกมส์มือถือใหม่ Soul Reverse Zero ที่เตรียมเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นในเดือนหน้า โดยทางทีมพัฒนาได้เปิดเผยด้วยว่า Soul Reverse Zero จะเป็นเกมส์แรกของเกมส์ในซีรี่ย์ Soul Reverse ซึ่งเป็นเกมส์ซีรี่ย์ใหม่ที่สร้างขึ้นเพื่อกลุ่มลูกค้าเกมส์มือถือทั้ง iOS และ Android ได้สนุกกัน

Soul Reverse Zero จะเป็นเกมส์มือถือแนว RPG ที่มีเนื้อเรื่องเข้มข้นจริงจัง เหมือนกับเกมส์ RPG จากเกมส์คอนโซล หรือ เกมส์บนคอมพิวเตอร์ เลยทีเดียว โดยตัวเกมส์นั้นจะมีเนื้อหาหลักไปที่การออกกู้โลก โดยเราที่เป็นตัวเอกนั้นจะมีความสามารถในการอัญเชิญเหล่าผู้กล้า และ วีรบุรุษ จากมิติต่างๆ มาร่วมต่อสู้ โดยผู้กล้าเหล่านี้ก็เป็นเหล่าผู้กล้าที่เรารู้จักกันดีจากตำนานทั่วโลก อย่าง King Arthur, Nobunaga หรือแม้แต่ Cleopatra โดยทาง SEGA วางแผนไว้ว่าในช่วงเปิดให้บริการจะมีตัวละครผู้กล้าอย่างน้อย 60 คน ให้เราได้สะสม

แม้จะเป็นเกมส์มือถือแต่ Soul Reverse Zero ก็จัดเต็มแบบไม่น้อยหน้าทั้ง แสง สี เสียง เรียกได้ว่ามาเกินตัว กราฟิกของเกมส์เทียบกับตัวท็อปในปัจจุบันก็ไม่ถึงกับขาดแต่ก็อยู่ในคุณภาพระดับสูงของเกมส์มือถือ พร้อมด้วยเอฟเฟคสกิลที่ออกแบบมาอย่างดี นอกจากนั้นเพลงที่เราได้ยินใน Trialer เปิดตัวก็ถูกแต่งขึ้นโดย Hiroyuki Sawano นักแต่งเพลงที่มีผลงานจากเกมส์การ์ตูนชื่อดังอย่าง  Attack on Titan, Seraph of the End และ Kabaneri of the Iron Fortress ใครชอบเกมส์ใหญ่เนื้อเรื่องเข้มระบบการเล่นแจ่มๆ ก็เตรียมรอกันได้เลยหลังจากเปิดให้บริการในญี่ปุ่นเชื่อว่าทาง SEGA น่าจะให้บริการในโซนอื่นๆ ตามมาเช่นกัน

 

soulrev2 soulrev3

 

Cr: MMOCULTURE.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment