เตรียมพบกับ Attack On Titan 2 ในรูปแบบของเกมออนไลน์ Online Multiplayer ในเดือนมีนาคม 2018

สำหรับใครที่ติดตามความเคลื่อนไหวของเกม Attack On Titan 2 อยู่นะคะ ตอนนี้ได้มีการเปิดเผยตัวละครชุดใหม่ที่จะเข้ามาร่วมในภาคนี้ โดยจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้เล่นกันบน Windows PC ผ่าน Steam ในวันที่ 20 มีนาคม 2018 นี้

ใน Attack On Titan 2 ผู้เล่นจะได้พบกับโหมดใหม่ที่เล่นแบบ Online ได้! ซึ่งเราจะได้เลือกเองว่าจะเป็นการสร้างมิตรภาพหรือสร้างศัตรู! โดยจะเป็นการเล่นแบบ co-operative online mode มาพร้อมกับโหมดการต่อสู้ตัวต่อตัว PvP ที่ผู้เล่นสามารถประลองฝีมือและวัดกันไปเลยว่าใครกันแน่ที่มีคะแนนสูงที่สุด และได้มีชื่อจารึกไว้ในระบบ leader board ของเกม!

ในส่วนของโหมด Annihilation Mode เป็นการเล่นแบบ multiplayer โดยจะแบ่งออกเป็น 2 ทีม และแข่งกันทำคะแนนให้ได้มากที่สุดในเวลาที่จำกัด รูปแบบของการได้แต้มก็ไม่ยาก กำจัดเจ้ายักษ์ Titan ทั้งหลายให้สิ้นซาก และคะแนนก็จะตกเป็นของทีมเรานั่นเอง

พูดถึงตัวละครในเกม Attack On Titan 2 ดูได้จากภาพด้านล่างจะเห็นว่ามีให้เลือกเยอะแยะมากมาย คุณสามารถเลือกตัวที่ชื่นชอบได้จากทั้งหมดกว่า 30 ตัวเลยทีเดียว ยกตัวอย่างตัวละครใหม่ในเกมเช่น Keith Sadies, Kitz Woermann, Dhalis Zachary และ Dot Pyxis

หากเปิดตัวเมื่อไหร่ เราจะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที แฟนๆ Attack On Titan 2 พลาดไม่ได้นะคะ!

source: All-New Online Multiplayer Features Revealed for ATTACK ON TITAN 2

Comment