Lineage2 Revolution Tournament รอบชิงชนะเลิศ 14 ม.ค.! เข้าชมได้ไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้า พร้อมร่วมกิจกรรมรับรางวัลมากมาย

สงคราม Lineage2 Revolution Tournament Thailand ของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ Netmarble ที่สนับสนุนโดย Dtac และ M Channel ได้ดำเนินมาจนถึงรอบชิงชนะเลิศแล้ว โดยงานนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 14 ม.ค. 2018 ณ โรงละครเคแบงก์สยามพิฆเนศ ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 7  และผู้สนใจทุกคนสามารถร่วมงานได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนล่วงหน้าตั้งแต่เวลา 13:30น.

นอกจากผู้โชคดี 300 คนที่จะได้รับของพรีเมียมจาก Lineage2 Revolution พร้อมไอเท็ม และสามารถพาเพื่อนมาได้อีก 1 คนแล้ว งานนี้ก็ยังเปิดต้อนรับแฟนๆ Lineage2 Revolution ให้มาเชียร์ 2 ทีม LEGENDS และ คะคะคะคุ๊ โดยไม่จำเป็นต้องลงทะเบียนอีกด้วย อย่ารอช้า ใครที่มาก่อนก็มีสิทธิ์ได้รับหินข้ามขีดจำกัด SR, หินคุณสมบัติ SR และไดอาแดงกลับไปกันด้วย (*ไอเท็มมีจำนวนจำกัด)

และยังมีบูธกิจกรรมจากทาง Netmarble และ M Channel ให้ผู้ร่วมงานร่วมสนุกรับรางวัลกันอีกมากมายก่อนที่จะเข้าไปร่วมลุ้นว่าแคลนใดจะเป็นผู้ชนะชิงเงินรางวัล 1,000,000 บาท พร้อมคว้าเกียรติยศอันยิ่งใหญ่จากทัวร์นาเมนต์ในครั้งนี้ มันส์กันเต็มอิ่มแล้วยังได้ไอเทมจุใจขนาดนี้ ห้ามพลาด!

ติดตามรายละเอียดของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Lineage2 Revolution Tournament (http://lineage2-revolution.com/th#tournament/th) และ Facebook เพจ Lineage2 Revolution (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH)

             

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded

Comment