หลังจากเปิดตัวมา 11 ปี! Titan Quest ได้ฤกษ์ปล่อยแพ็คเสริมบน Steam แล้ว ใช้ชื่อว่า Ragnarok Expansion

หลังจากเปิดตัวมานานกว่า 1 ทศวรรษ (11 ปี) Titan Quest ก็ได้ฤกษ์อัพเดทเกมครั้งใหญ่เสียที โดยทีมงานต้ังใจจัดมาให้เป็นเซอร์ไพรส์และไม่มีการบอกข่าวล่วงหน้าแต่อย่างใด ตอนนี้ตัว expansion อัพเดทนี้ ถูกนำขึ้นบน Steam อย่างเป็นทางการแล้ว

แพ็ค expansion ของเกม Titan Quest นี้ ใช้ชื่อว่า Ragnarok จะนำพาทุกท่านไปสัมผัสกลิ่นอายของเกม RPG มีการเพิ่มเติมฟีเจอร์ใหม่ๆและเควสใหม่ๆมาอีกเยอะแยะมากมาย รวมถึงบอสตัวใหม่ ศัตรูที่มีเทคนิคการต่อสู้ใหม่ๆ และปริศนาบางอย่างภายในเกมที่จะทำให้เราตื่นตาตื่นใจยิ่งขึ้น ในส่วนของเลเวลสูงสุดก็ได้เพิ่มเป็น 85 อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีการเก็บรายละเอียดระบบปรับแต่งตัวละคร มีการใส่เอฟเฟคใหม่ๆเพิ่มเติมเพื่อความสมจริงยิ่งขึ้น ทีมงานเปิดเผยว่า มีการวางแผนที่จะปรับปรุงเกม Titan Quest ตั้งแต่ปี 2013 เพื่อจะมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดให้กับผู้เล่นเดิมที่ยังเหนียวแน่นมาตลอด 10 ปี และผู้เล่นใหม่ที่จะมีเพิ่มเข้ามาต่อไปในอนาคตด้วย

สำหรับใครที่อยากลองเล่น Titan Quest แพ็ค Ragnarok จะต้องมีตัวเกมเวอร์ชั่น Titan Quest Anniversary Edition ก่อนเท่านั้น เพราะตัวเกมแบบ Original จะไม่ compatible กับเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดนี้

 

 

 

 

 

source: 11 Years After Launch, Titan Quest Receives New Expansion

Comment