พร้อมลุย Point Blank Mobile ระเบิดความมันส์ช่วง OBT แล้ววันนี้

pbm1

 

หากใครเป็นแฟนพันธุ์แท้เกมส์ FPS เชื่อเลยว่าทุกคนต้องเคยได้ยินชื่อของ Point Blank ในวันนี้พวกเขากลับมาอีกครั้งในรูปแบบเกมส์มือถือใหม่ โดยวันนี้ Point Blank Mobile ก็พร้อมแล้วจะให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสความมันส์ง่ายๆ ที่สามารถไปกับคุณได้ทุกที่สาวก FPS จะรออะไรเข้าไปโหลดกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

pbm55

 

Point Blank Mobile นั้นเป็นเกมส์ FPS บนมือถือที่นำเข้ามาให้บริการในประเทศไทยโดย True Digital Plus โดยตัวเกมส์นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดย Zepetto สำหรับตัวเกมส์นั้นทางทีมพัฒนามุ่งเน้นไปที่การนำข้อมูลชุดเดิมไม่ว่าจะเป็นแผนที่ อาวุธ ตัวละคร กลับมาให้เหล่าแฟนๆเกมส์ Point Blank ได้สัมผัสกันแบบเต็มๆ นอจากนั้นยังมีการเสริมอาวุธ แผนที่รวมถึงลูกเล่นใหม่ๆ เพื่อให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือมากขึ้นด้วย

pbm19 pbm20 pbm22

 

Point Blank Mobile จะแบ่งโหมดการเล่นออกเป็น 2 รูปแบบ นั่นคือ Campaign และ Mode ซึ่งภายใน Campaign นั้นเราจะสนุกไปกับเนื้อเรื่องของเกมส์ ซึ่งบางฉากก็จะให้อาวุธ หรือไอเทมที่จำเป็นมาด้วย Mode จะเป็นที่รวมของระบบการเล่นที่หลากหลาย เช่น Survival Mode, Challenge Mode, PVP, Raid Mode ซึ่งการเล่นใน Mode นั้นจะเน้นการเล่นกับผู้เล่นคนอื่นๆ ทั้งต่อสู้กับผู้อื่น หรือร่วมกันทำภารกิจ

pbm56pbm58pbm59

 

สำหรับการเข้าเล่นเกมส์ Point Blank Mobile นั้นเราจะต้องมี True ID ซึ่งต้องสมัครจากโทรศัพท์ที่ใช้เครือข่าย True เท่านั้น แต่หากใครไม่มีเบอร์ของ True Move จะสามารถเข้าเล่นได้แบบ Guest ID ที่สามารถเล่นได้เพียง 7 วันเท่านั้น หากใครที่ยังไม่มี True ID หรือเบอร์มือถือของ True Move ก็ควรทดลองในแบบ Guest ID กันไปก่อน

ถ้าสนุกถูกใจก็ค่อยรีบไปซื้อซิม True Move มาสมัคร ID กันด่วน เพราะนอกจากจะทำให้เราเล่นได้ตลอดแล้ว ยังมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาอีกมาก ทั้งการเติมเงินที่เพิ่มโบนัสให้มากกว่าที่ใด รวมถึงไอเทมฟรีๆ ที่จะมอบให้ลูกค้า True Move เป็นพิเศษ ใครอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็เข้าไปติดตามกันได้ที่ www.facebook.com/PointBlankMobile.TH

 

RNJiOS3          RNJiOS2

 

 

pbm30 pbm47 pbm42 pbm52 pbm45 pbm21

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment