POINT BLANK ค่ายใหม่ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้


ถ้าพูดถึงเกม FPS ออนไลน์ในประเทศไทย เรียกว่าแทบจะทุกคนต้องรู้จักกับเกม Point Blank อย่างแน่นอน หลังจากเพิ่งประกาศย้ายค่ายเมื่อไม่นานมานี้ ตอนนี้ POINT BLANK ค่ายใหม่ พร้อมเปิดให้บริการแล้ว ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้พัฒนามาให้บริการเองแบบนี้ แน่นอนว่า ต้องมีการพัฒนาสุดพิเศษเพิ่มเข้ามาอย่างแน่นอน เริ่มจากรูปแบบตัวเกมแบบใหม่ ภาพสวยขึ้น สมจริงมากขึ้น และดีไซน์ที่ดูทันสมัย และ ทีมยังได้พัฒนา แอพพลิเคชั่น Point Blank บนโทรศัพท์ เพื่อให้ผู้เล่นติดตามข่าวสารได้สะดวกมากยิ่งขึ้นอีกด้วย
สแกนเพื่อดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น


นอกจากนี้ทีมผู้พัฒนายังเตรียมการแก้ปัญหาต่าง ๆ ที่ผู้เล่นเรียกร้องกันเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น โปรแกรมต้านโกง บล็อกทุกโปรแกรมโกง อย่างที่ได้ทดลองกันไปในช่วงเบต้าเทสเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ทางผู้พัฒนายังบอกอีกว่าจะทำการแก้ไขปัญหา ตอบสนองต่อผู้เล่นให้รวดเร็ว และ มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยทำงานร่วมกับทีมพัฒนาของสำนักงานใหญ่ของเกาหลีโดยตรง Zepetto Thailand จะวางแผนและดำเนินการตามแผนการต้านโกงอย่างต่อเนื่อง และระยะยาวเพื่อให้มั่นใจว่าผู้เล่น PB ในประเทศไทย จะได้รับความสุขในการเล่นเกม Zepetto ได้ทำให้เห็นแล้วว่าไม่ได้นิ่งนอนใจกับปัญหาเหล่านี้ เพราะฉะนั้นแฟน ๆ Point Blank เตรียมตัวลุยกับตัวเกมแบบเต็มรูปแบบกันได้เลย


อีกทั้งผู้เล่นยังมีโอกาสได้ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษในช่วง Grand opening
💣รับ Point และ EXP สูงสุด 600%
💣หมุนวงล้อลุ้นรับ Barret 365วัน จากกิจกรรม Lucky Roulette
💣ร่วมกิจกรรม Hall Of Fame เพื่อรับนามบัตรสุดสเปเชี่ยล!

และกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย ที่ทีมผู้พัฒนาจัดเต็มมาตั้งแต่เริ่มประกาศย้ายบัญชี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ https://pointblank.zepetto.com/th/
ผู้พัฒนาลงพื้นที่เองแบบนี้แล้ว เรียกได้ว่าเสียงของผู้เล่นดังและมีน้ำหนักมากขึ้นอย่างแน่นอน ใครที่ย้ายบัญชีแล้วก็เข้าไปร่วมสนุกกันได้เลย


ข่าวดี สำหรับนักแม่นปืนสาย E-sports ในปีนี้ ทาง Zepetto ได้เตรียมการจัดการแข่งขัน PBTL (Point Blank Thai League) เพื่อยกระดับ PB E-sports ในประเทศไทย ซึ่งผู้ใช้ทั่วไปและผู้เล่นมืออาชีพสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ นอกจากนี้ทางผู้พัฒนาก็ยังได้เตรียมการแข่งระหว่างประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีประเทศไทยเป็นศูนย์กลางจัดการแข่งขัน เพิ่มโอกาสให้นักแข่งได้แสดงฝีมือกันอย่างเต็มที่

ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากลิงค์ : https://pointblank.zepetto.com/th/game/download

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมที่
Point Blank Thailand
: www.facebook.com/th.pointblank/
Zepetto Thailand : www.facebook.com/ZepettoThailand/
Official Home page : https://pointblank.zepetto.com/th/
Application : https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zepetto.PointBlank.CompanionApp


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded