โอกาสที่จะได้เล่นไอเทมสุดฮอตประจำปี 2019 ได้ฟรีๆ กับ POINT BLANK โฉมใหม่ เปิด Beta Test แล้ว !


หลังจากประกาศย้ายค่ายอย่างเป็นทางการไปเมื่อไม่นานมานี้ตอนนี้ POINT BLANK โฉมใหม่พร้อมเปิดให้บริการ Beta Test แล้ว โดยเริ่มตั้งแต่วันที่ 8 มกราคม 2563 ยาวไปจนถึง 14 มกราคม 2563 พร้อมกิจกรรม และของรางวัลมากมาย


เตรียมความพร้อมก่อนเข้าสู่ การเปิดให้บริการครั้งใหม่อย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มกราคม 2563 ที่จะถึงนี้ ตอนนี้ Zepetto ได้เปิด Beta Test เกม POINT BLANK ที่เพิ่งประกาศข่าวย้ายค่ายกลับสู่ทีมผู้พัฒนาหลัก ไปเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา Beta Test ครั้งนี้ ทีมงานก็ได้เตรียม Highlight สุดพิเศษ ที่เป็นไอเทมสุดฮิต ประจำปี 2019 มาเปิดให้ทดลองเล่นกันฟรี! โดยไม่ต้องเติมเงิน เช่น Barrett_M82A1 ใครกำลังเล็งไอเทมเหล่านี้อยู่ก็อย่ารอช้า ลืมล็อกอินมาลองใช้ ลองยิงกันได้เลย


อีกทั้งทีมงานยังได้ พัฒนาระบบ Battle Box กล่องสุ่มรูปแบบใหม่ สำหรับผู้เล่นที่เข้าเล่นเกมในช่วง Beta Test ก็มีสิทธิ์ลุ้นเป็นเจ้าของ Battle Box ก่อนใคร! นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกเพื่อรับไอเทมเพิ่มอีก เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมช่วง Beta Test ให้ครบทั้ง 7 วัน

ลิงค์ไปยังกิจกรรม : https://pointblank.zepetto.com/th/event/event5
ผู้เล่นสามารถดาวน์โหลดเกมได้จากลิงค์ : http://pointblank.zepetto.com/th/teaser/game/download

Zepetto ฝากถึงเหล่านักแม่นปืนทุกคน !
📍ข้อมูลตัวละครและไอเทมจะหายไปหลังจากเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ
📍Battle Box และ Battle Tag ที่ได้รับในช่วง Close Beta จะถูกส่งให้เมื่อเปิดเซิร์ฟเวอร์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 22 มกราคม 2563


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded