Hunting World จัดหนักต้อนรับการกลับมา แจกฟรี ! ไอเทมโคตรแรง


จัดหนัก!! ต้อนรับการกลับมา Hunting World แจกใหญ่จัดเต็ม ! ไอเทมโคตรแรง ทั้ง “เพชร, แพ็คตราสีม่วง เป็นต้น” ดังนั้น อย่ารอช้า ! รีบเข้ามา Log in เข้าเกม และสร้างตัวละครวันนี้ ก็รอรับไอเทมฟรีกันไปเลย

ร่วมสนุกกันได้ทั้งผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ โดยผู้เล่นปัจจุบันเพียงเข้าเกมและลบเมลในเกมให้ว่าง ก็ร่วมกิจกรรม เพื่อรับรางวัลทั้งหมดไปใช้กันได้เลย !
แต่สำหรับผู้เล่นใหม่ จะต้องสมัครไอดีและสร้างตัวละครในเกม Hunting World ก่อนวันที่ 16 มกราคม 2563 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) ง่ายๆ เพียงเท่านี้ ! ก็รอรับรางวัลกันได้เลย
โดยของรางวัลจะถูกจัดส่งไปให้ที่ระบบเมลภายในเกม ในวันที่ 16 มกราคม 2563 ทั้งผู้เล่นเก่าและใหม่ (หลังปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์)

รายละเอียดของรางวัล

  • เพชรผูกติด 500 เม็ด (เพชรชมพู)
  • แพ็คตราสีม่วง 2 ชิ้น (สุ่มตราระดับสีม่วง 1 ชิ้น)
  • สัญลักษณ์ดันเนื้อเรื่อง 5 ชิ้น (ใช้สำหรับลงดันเนื้อเรื่องเพิ่ม ปกติจะลงได้ 4 ครั้งต่อวัน)


ในวันที่ 16 มกราคม 2563 นี้ เตรียมพบกับชุดแฟชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะมาเพิ่มความเท่เสริมความสวยให้กับตัวละครของผู้เล่น กับชุดแฟชั่น “นักล่าหัวใจ” โดยมาในโทนชมพูม่วงสุดหรูหราและอลังการ ที่สำคัญชุดแฟชั่นนี้ยังเพิ่มค่าสเตตัสให้กับตัวละครของผู้เล่นที่สวมใส่ให้โหดยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีกด้วย


สำหรับผู้เล่นที่ชอบสะสมชุดแฟชั่นต้องห้ามพลาด เพราะยิ่งมีชุดแฟชั่นในครอบครองมากเท่าไร ก็จะช่วยเพิ่มค่าสเตตัสพิเศษให้กับตัวละครให้โหดยิ่งขึ้นอีกด้วย
ห้ามพลาดเด็ดขาด ! กับของรางวัลสุดแรงมากมายที่เกม Hunting World นำมาแจกให้กับผู้เล่นปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ โดยผู้เล่นใหม่ที่ทำการลงทะเบียน พร้อมสร้างตัวละครในเกมก่อนวันที่ 16 มกราคม 2563 (ก่อนปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์) สามารถกดรับรางวัลกันได้ที่เมลภายในเกมทันที หลังจากปิดปรับปรุงเซิร์ฟเวอร์ประจำสัปดาห์ ในวันที่ 16 มกราคม 2563
ส่วนผู้เล่นปัจจุบัน ที่ร่วมสนุกกับกิจกรรม ก็อย่าลืมจัดการลบเมลในเกมให้ว่าง เพื่อรอรับไอเทมรางวัลกันได้เลย

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม Hunting World
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/M7Nkt
Fanpage : https://f.ls/PvOae
Website : https://f.ls/JZI21

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่
Apple Store (iOS) : https://f.ls/HWTHiOS
Google Play (Android) : https://f.ls/HWTHGoogle
APK Download (Android) : https://f.ls/HWTHAPK317


ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded