10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 4 ของเดือน ม.ค. 2020

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่ 4 ของเดือนมกราคมกันแล้วนะครับ ซึ่งในช่วงนี้เรตติ้งเกมอาจจะดูเงียบเหงาไปซักหน่อย ไม่แน่ใจว่าผลกระทบจากไวรัสโคโลนามีผลรึเปล่า แต่ก็เป็นปรากฎการณ์ช็อกโลกเหมือนกัน ท่านไหนที่จะเดินทางออกไปข้างนอก โดยเฉพาะที่มีนักท่องเที่ยวจีนอยู่เยอะ ยังไงก็อย่าลืมสวมใส่หน้ากากอนามัยนะครับ เอาล่ะ เรามาสำรวจเรตติ้งเกมในอาทิตย์นี้กันดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-18.png
1. World of Dragon Nest 6. Stick Battle Fight
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png
2. Perfect Ironing  7.Cross Fight
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-59.png
3. Ice Cream Inc 8.Pancake Art
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-60.png
4. Dream League Soccer 2020 9. Iron Stickman Rope Hero War Gangstar OffRoad
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png
5. Reign of Dragon 10. ROG-Rage of Gods

 

 

 

 

 

 

 

 

World of Dragon Nest ขึ้นแท่นอันดับหนึ่งตลอด 2 อาทิตย์

เนื่องจากในอาทิตย์นี้ไม่มีเกมใหญ่เกมไหนมาเปิดเลย ทำให้เกมต่างๆ ที่เคยเปิดมาก่อนหน้านี้ยังสามารถครองเรตติ้งได้ยาวๆ โดยเฉพาะเกมตัวใหญ่ที่สุดอย่างเกมนี้ที่พอไร้คู่แข่งที ก็สามารถกวาดคะแนนนิยมได้สูงอย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ตัวเกมนั้นยังคงมีการอัพเดต แก้ไข และแก้ปัญหาอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้มีคนเล่นให้ความสนใจมาเล่นเกมนี้มากขึ้นเรื่อยๆ อีกด้วย

Reign of Dragon ยังคงได้รับความนิยมไปอีก 1 สัปดาห์

และไม่ใช่แค่เกมตัวใหญ่อย่างเดียว แต่เกมแนว RPG ปกติที่ต้องมีระบบโดนใจคนไทยนั้น ในช่วงเวลานี้ ไม่มีเปิดเลย และนั่นทำให้เกมนี้อีกเกมได้รับอนิสงห์ ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วอีกด้วย ซึ่งระบบเกมที่โดนใจคนไทย และเป็นเกมแนว RPG ที่ครบเครื่องขนาดนี้ ช่วงนี้ก็ยังไม่มีให้เล่นกันจริงๆ นั่นแหละ เลยทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมสูงนั่นเอง

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
1. Garena Free Fire 6. eFootball PES 2020
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png
2.Garena RoV
7. Call of Duty: Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
3. PUBG MOBILE  8. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png
4. Ragnarok M: Eternal Love
9. World of Dragon Nest
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
5.เรียกข้าว่าท่านอ๋อง 10. Monster Diary

 

 

 

eFootball PES 2020 ขึ้นแท่นเกมทำรายได้อย่างสวยงาม

ทางฝั่งเกมรายได้ยอดนิยมนั้นมีเกมน่าสนใจอยู่เกมหนึ่ง นั่นก็คือเกมฟุตบอลจากทางโคนามิ ที่ตัวเกมในอาทิตย์ที่แล้วติดอันดับขึ้นมา และใช้เวลาเพียงแค่อาทิตย์เดียวก็สามารถขึ้นแท่น TOP 10 เกมยอดนิยมได้ ไม่เพียงแค่นั้น เกมยังสามารถทำรายได้สูงกว่าเกมฟุตบอลเกมอื่นๆ อีกด้วย อันดับแบบนี้เป็นการพิสูจน์แล้วว่า ตัวเกมนี้คือเกมฟุตบอลที่ฮิตที่สุด

Call of Duty: Mobile กลับมาทำรายได้สูงมาก

ในขณะที่การอัพเดตช่วงเทศกาลตรุษจีน ที่มาพร้อมกับ Season 3 นั้นก็ทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจอย่างมากและขึ้นติดอันดับเกมทำรายได้สูงอย่างรวดเร็ว จนเรียกได้ว่าเบียดเอาเกมอื่นกระจายหายไปเลย และยิ่งจะมีโหมดใหม่มาให้เล่นอีก เกมก็จะสามารถทำรายได้ที่สูงเข้าไปอีกด้วย แสดงว่า คอนเทนต์ของเติมเงินในเกมช่วงนี้ โดนใจแฟนๆ นั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-64.png
1.Brain Out 6.MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
2. MARVEL Super War  7. Adorable Home
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
3. Woodturning 3D 8. Bubble Tea!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
4. Perfect Ironing 9. Find Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png

5.slither.io

10. Cooking Adventure

 

 

 

 

 

 

 

 

แม้จะร่วงจากที่หนึ่ง แต่ MARVEL Super War ยังคงได้รับความนิยมสูง

ทางฝั่ง iOS นั้นเกมตัวนี้ก็กำลังแข่งกับเกมไขปริศนาสมอง ซึ่งนั่นทำให้เกมตัวนี้กำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือด เดี๋ยวก็ขึ้น เดี๋ยวก็ลง แต่ถึงในรอบนี้จะร่วงมาอันดับที่สอง แต่ก็ยังคงเป็นเกมที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดบน iOS จนเรียกได้ว่า ในเมื่อไม่มีคู่แข่งที่คู่ควร เกมนี้ก็ยังคงคงครองบังลังค์เกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS ต่อไปและยังคงไม่ร่วงง่ายๆ แน่นอน

slither.io เกมนุ้งหนอน กลับมาฮิตอีกครั้ง

ในเมื่อยังไม่มีเกมไหนมาใหม่ที่โดน คนเล่นก็จะกลับไปสนใจเกมง่ายๆ อย่างเกมนี้กัน โดยเกมนี้ก็เคยติดอันดับทางฝั่งแอนดรอยด์มาก่อน ซึ่งนี่เป็นครั้งแรกเลยทีเดียวที่ตัวเกมนั้นขึ้นมาติดอันดับบนทางฝั่ง iOS สำหรับคนไหนที่ไม่รู้ เกมนี้ได้รับความนิยมอย่างมากโดยเฉพาะกลุ่มเด็กๆ เพราะเป็นเกมที่เล่นได้ง่ายนั่นเอง

10 อันดับเกมดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png
1.Brain Out 6.World of Dragon Nest
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
2. MARVEL Super War  7. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
3. Family Style 8. Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
4. Adorable Home 9. Johnny Trigger
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png

5. Find Out

10. ไพ่แคง-Dummy-ป๊อกเด้ง

 

 

 

 

 

 

 

Adorable Home พลิกกลับมาได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว

ตารางทางฝั่งยอดดาวน์โหลดสูงสุดนั้นก็ยังไม่มีอันดับเปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ จะมีที่น่าสนใจก็เกมเดียวนั่นก็คือเกมนี้ เดิมทีเกมสามารถทำอันดับหนึ่งมาได้ ก่อนที่จะร่วงหายไปอาทิตย์หนึ่ง แต่ดูเหมือนกระแสบอกปากต่อปากจะทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจกันมากขึ้น และสามารถทำความนิยม มียอดดาวน์โหลดสูงอย่างรวดเร็วจนเกมอื่นอาจมีเสียวๆ กันบ้าง

เรียกได้ว่า ในเมื่อช่วงนี้ไม่มีเกมไหนมาใหม่ที่พีคๆ แรงๆ เลย ทำให้เกมดั้งเดิมนั้นต่างได้รับอนิสงห์เต็มที่ และก็จะยังสามารถกวาดคะแนนความนิยมให้กับคนเล่นได้เรื่อยๆ อีกด้วย ซึ่งทางเราคาดการณ์ว่า หากสถานการณ์ไวรัสโคโลนายังไม่ทุเลาลง เราอาจจะเห็นเกมใหญ่ๆ โดนๆ โดยเฉพาะทางฝั่งจีนเปิดให้เล่นน้อยลง ยังไงทางเราก็ต้องขอเอาใจช่วยให้ทีมแพทย์สามารถฝ่าวิกฤตไวรัสนี้ให้ได้โดยไวด้วยนะครับ