10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ม.ค. 2020

ในช่วงอาทิตย์นี้อาจจะไม่ได้พีคเหมือนต้นปี และอาจจะเหมือนกับวีคที่แล้ว นั่นก็คีอ มีเกมใหม่จากทางฝั่งของแอนดรอยด์มากกว่า iOS (ที่จริงฝั่ง iOS ไม่มีเกมใหม่อะไรมาขยับเท่าไหร่) ทำให้อาทิตย์นี้แอนดรอยด์ยังคงมีความน่าสนใจมากกว่าฝั่ง iOS ครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-18.png
1. World of Dragon Nest 6. Stick Battle Fight
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png
2. Dream League Soccer 2020  7.Reign of Dragon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-2.png
3. Find Out 8.Dragon and Sword
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-89.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png
4. SOL Fantasy 9. Warface: Global Operations
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png
5. ROG-Rage of Gods 10. Cross Fight



 

 

 

 

 

World of Dragon Nest ทำสำเร็จ คว้าอันดับหนึ่งได้แล้ว

อาทิตย์ที่แล้ว แม้ว่าเกมนี้จะติด TOP 10 แต่ก็อยู่แค่อันดับ 4 – 5 ถือว่าการเปิดตัวในช่วงแรกนั้นอาจไม่ได้แรงเท่าที่ควร แต่ตอนนี้ตัวเกมทำสำเร็จ สามรถติดอันดับหนึ่งพุ่งขึ้นมาได้แล้ว ทำให้ ณ เวลานี้ เกมนี้คือเกมที่มาแรงที่สุดเลย

Reign of Dragon ติด TOP 10 อย่างรวดเร็วตามคาด

และอีกหนึ่งเกมใหม่ที่ได้เปิดบริการมา และก็ค่อนข้างตรงกับที่ทางเราคาดเอาไว้ว่าเกมนี้จะต้องติดอันดับแน่นอน เนื่องจากว่าเป็นเกมที่มีระบบการเล่นถูกใจกับคนเล่นชาวแอนดรอยด์ จึงไม่แปลกใจที่เกมนี้จะขึ้นมาติดอันดับได้ในเวลาอันรวดเร็ว

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-40.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png
1. Garena Free Fire 6. Black Desert Mobile
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png
2.Garena RoV
7. LINE เกมเศรษฐี
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png
3. PUBG MOBILE  8. Ragnarok M: Eternal Love
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-73.png
4. เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
9. Monster Diary
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
5.World of Dragon Nest 10. eFootball PES 2020

 

 

 

 

 

 

Black Desert Mobile ทำรายได้มหาศาลแล้ว ณ เวลานี้

แม้ว่าเกมนี้จะหายไปจากเกมมาแรงยอดนิยมแล้ว แต่ตัวเกมนั้นติดอันดับในเกมแอนดรอยด์ยอดนิยมไปที่เรียบร้อย นอกจากนี้ ตัวเกมยังสามารถทำรายได้สูงระดับมหาศาลจนเรียกได้ว่าเบียดขึ้นมาคู่กับเกมที่ติดอันดับอยู่แล้วได้อย่างสมศักดิ์ศรี

Monster Diary กลายเป็นเกมออโต้เพลย์ที่ได้รับความนิยมถึงขีดสุด

โดยปกติแล้วเราไม่เคยเห็นเกมแนวออโต้เพลย์ที่ติดอันดับยาวนานเท่ากับเกมนี้ เคยอย่างมากก็เป็นเกม IDLE ไดโนเสาร์ ที่ติดอันดับมานานมากๆ แต่ตอนนี้ทุกเกมต้องหลีกให้กับเกมนี้ เพราะไม่ใช่แค่ติดอันดับเกมมาแรงเป็นเดือนๆ ตอนนี้ยังมาติดเกมทำรายได้สูงอีกต่างหาก คือยอมจริงๆ สำหรับเกมนี้

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
1.MARVEL Super War 6.Adorable Home
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-44.png
2. Brain Out  7. Dream League Soccer 2020
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-45.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
3. Bubble Tea! 8. Find Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-72.png
4. World of Dragon Nest 9. Pocket World 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-75.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-46.png

5.Last Day Rules: Survival

10. Cooking Adventure



 

 

 

 

 

Dream League Soccer 2020 เกมฟุตบอลที่กำลังมาแรง

อีกหนึ่งเกมที่กำลังมาแรงทั้งทางฝั่งแอนดรอยด์และ iOS โดยเป็นเกมแนวบริหารฟุตบอลแบบเกมเพลย์ที่หลายคนรู้จักกันดี และเกมนี้เองก็ได้ลิขสิทธิ์นักเตะ FIFPro ถูกต้องกว่า 3,500 คนใส่เข้าไว้ในเกมอีกด้วย เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว

MARVEL Super War ยังคงครองอันดับหนึ่งบน iOS

และถ้าพูดถึงเกมแนว MOBA ณ เวลานี้คงหลีกหนีเกมนี้ไม่พ้น เพราะตัวเกมนั้นยังคงได้รับความนิยมอย่างสูง จนบอกได้เลยว่าเป็นเกมที่มาแรงอย่างมากแล้ว โดยเฉพาะทางฝั่ง iOS ที่ตอนนี้ยังไม่มีเกมใหม่เกมไหนที่จะสามารถกระทุ้งเรตติ้งเกมอื่นๆ ได้ นอกจากเกมนี้

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-68.png
1.Brain Out 6.Johnny Trigger
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
2. Family Style  7. Adorable Home
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
3. MARVEL Super War 8. Garena Free Fire
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
4. World of Dragon Nest 9. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-72.png

5. Axe Throwing

10. Pocket World 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

ยอดเกมทั้งดาวน์โหลดยอดนิยมกับคนเล่นยอดนิยม ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลง

น่าเสียดายที่ในอาทิตย์นี้ทางฝั่ง iOS นั้น ไม่ว่าจะเป็นเรตติ้งของเกมดาวน์โหลดยอดนิยม กับเกมที่มีคนเล่นยอดนิยมนั้น ต่างไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ เลย เหล่าเกมที่มีการจัดอันดับนั้นก็จะเป็นเกมที่พวกเรารู้จักกันอยู่แล้ว แต่จากตารางนี้ก็จะทำให้เห็นได้ว่า เรตติ้งทางฝั่ง iOS เป็๕นอย่างไรกันบ้าง

และทั้งหมดนี้ก็คือการอัพเดตของเรตติ้งเกมในช่วงอาทิตย์นี้ ทางฝั่ง iOS ไม่ค่อยมีอะไรเปลี่ยนแปลงนัก แต่เราก็ยังคงเห็นเกมที่ได้รับคะแนนเรตติ้งที่ดี รวมไปถึงได้เห็นเกมใหม่ๆ จากทางฝั่งแอนดรอยด์ที่มาใหม่อีกด้วย ในวีคต่อไปเราจะมีเกมใหม่มาให้เล่น และเราก็จะมาจับตาดูกันต่อไปครับ