10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 2 ของเดือน ก.พ. 2020

เข้าสู่ช่วงสัปดาห์ที่สองกันแล้วนะครับ ด้วยสถานการณ์ของไวรัสโคโรน่า ส่งผลกระทบกับวงการเกมอย่างที่คาด ทำให้ในบ้านเราไม่ได้มีการเปิดตัวเกมใหม่มากเท่าไหร่เลย เกมที่ขึ้นอันดับมาก็จะเป็นเกมที่เคยเปิดมาแล้ว หรือเปิดไม่นานก็ได้ติดอันดับขึ้นมา แล้วทีนี้เรตติ้งเกมจะเป็นอย่างไร มาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png
1. Pull the Pin 6. Cross Fight
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-32.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-35.png
2. Woodturning  7.Cover Strike
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png
3. Bubble Tea! 8.Reign of Dragon
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png
4. Dream League Soccer 2020 9. Idle Army Base
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
5. LINE: Pixar Tower 10. Disney Coloring World

Reign of Dragon กำลังเรตติ้งดีสุดๆ

ตอนนี้เรียกได้ว่ากลายเป็นเกมกระแสดีสุดๆ เพราะเป็นช่วงที่ไม่มีเกมคู่แข่งปรากฎออกมา แถมยังเป็นเกมที่รับการตอบรับจากคนไทยอย่างดีด้วย จนได้มีการเพิ่มเซิร์ฟเวอร์รัวๆ แถมยังไม่พอ ยังมีอีเวนท์มาให้เล่นกันอีก กลายเป็นเกมที่น่าสนในที่สุดทางฝั่งแอนดรอยด์ไปแล้วเรียบร้อย

LINE: Pixar Tower เปิดมาได้ซักพัก แต่เรตติ้งกำลังดีขึ้นเรื่อยๆ

จริงๆ แล้วเกมตัวนี้ได้เปิดมาให้ได้เล่นกันซักพัก แต่โดยปกติเกมแนวนี้มักจะไม่ค่อยได้ขึ้นอำดับเท่าไหร่นัก แต่ด้วยตัวเกมที่มีความน่าสนใจ ได้ตัวละครดังถูกลิขสิทธิ์มา จนได้รับการบอกปากต่อปาก ทำให้เกมได้รับกระแสตอบรับที่ดีขึ้นเรื่อยๆ นั่นเอง

10 เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png
1. MARVEL Super War 6. Subway Surfers
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png
2.Garena Free Fire
7. Ice Cream Inc.
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
3. Perfect Ironing  8. รอยัล คาสิโน
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png
4. Brain Out
9. ไพ่ผสมสิบ-ป๊อกเด้ง-ดัมมี่ เกมไพ่ฟรี
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png
5.Garena RoV 10. Mobile Legends: Bang Bang

MARVEL Super War ขึ้นแท่นอำดับหนึ่ง แซงหน้า ROV ไปแล้ว

และในที่สุดวันนี้ก็มาถึง วันที่ตัวเกมนี้สามารถขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของเกมดาวน์โหลดยอดนิยมได้สำเร็จ ซึ่งนั่นมาจากผลของการที่ตัวเกมนั้นได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยม จนตัวเกมนี้ในที่สุดก็สามารถแซงหน้าเกมดังอย่าง ROV ไปได้แล้ว แน่นอนว่าในแง่ของรายได้กับยอดคนเล่นยังสู้ไม่ได้ แต่นั่นแปลว่าจะมีคนเล่นเพิ่มเรื่อยๆ นั่นเอง

Subway Surfers ไม่เคยคิดจะตกลงมาเลย

อีกหนึ่งเกมเทพจากทางฝั่งแอนดรอยด์ที่ไม่ว่าจะผ่านมากี่ปีๆ ตัวเกมนั้นก็ยังคงได้รับความนิยมเหมือนเดิม และก็ยังไม่ตกด้วย ทุกครั้งที่เราไปเช็คยอดฝั่งเกมดาวน์โหลด เกมนี้จะติดอันดับทุกครั้ง ยิ่งล่าสุดมีการอัพเดตอีเวนม์ตรุษจีน ยิ่งมีคนกลับมาเล่นกันมากขึ้นอีกด้วย

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png
1.wormate.io 6.MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
2. slither.io  7. Find Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
3. Brain Out 8. MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-37.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png
4. Addams Family: Mystery Mansion 9. Bubble Tea!
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png

5.worms zone io

10. Draw Climber

มหกรรมเกมหนอน กำลังบุก iOS

อันนี้แอบตลกนิดหน่อย ตรงที่ว่าพอฝั่ง iOS ไม่มีเกมใหม่เข้ามาเลย และไม่รู้เกิดอะไรขึ้น เหล่าเกมหนอนถึง 3 เกม ได้ปรากฎตัวติดอันดับกันหมดเลย ซึ่งโดยปกติเกมก็เล่นได้ง่าย และมีคนสนใจเล่นกันอยู่เป็นระยะๆ ก็จริง แต่การที่ปรากฎติดอันดับถึงสามตัว ก็เป็นอะไรที่แอบประหลาดใจอยู่เหมือนกัน

Addams Family จู่ๆ ได้รับความนิยมอย่างมีปริศนา

จริงๆ แล้วเกมนี้อาจจะออกมาช้านิดหน่อย เพราะภาพยนตร์ก็ฉายจบไปแล้ว แต่ก็เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้ที่ได้นำเนื้อเรื่องจากฉบับการ์ตูนเอามาทำ และยิ่งการฉายภาพยนตร์อนิเมชั่นที่ทำใหม่ ยิ่งทำให้มีคนรู้จักเรื่องนี้มากขึ้น จนทำให้เกมติดอันดับทั้งแอนดรอยด์และ iOS กันเลยทีเดียว

10 อันดับเกมดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
1.Brain Out 6.Adorable Home
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
2. Family Style  7. Hunter Assassin
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
3.Find Out 8. MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
4. slither.io 9. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png

5. Woodturning 3D

10. Garena Free Fire

Adorable Home กำลังฮิตแบบเรื่อยๆ แต่มั่นคง

ทางฝั่งของเกมดาวน์โหลดนั้นเรียกได้ว่ามีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากๆ จนเรียกได้ว่าแทบไม่เห็นมีอะไรใหม่ๆ เลยดีกว่า เกมที่ติดอันดับอยู่แล้วก็แค่ขยับเปลี่ยนตำแหน่งอยู่เล็กน้อยเท่านั้น แต่ก็เป็นการการันตีว่า เกมนี้กระแสเกมเริ่มมั่นคงแล้ว อาจจะไม่ขึ้นไปกว่านี้และไม่ลงไปกว่านี้นั่นเอง

และทั้่งหมดนี้ก็คือเรตติ้งประจำสัปดาห์นี้ ซึ่งในเมื่อช่วงนี้ยังไม่มีเกมอะไรใหม่ เรตติ้งก็จะออกมาประมาณนี้ แต่ในอาทิตย์หน้าจะมีเกมเปิดใหม่มาให้เล่นกัน คาดว่าตารางเรตติ้งน่าจะมีการเปลี่ยนแปลงบ้าง ซึ่งเราจะมาอัพเดตให้ทราบกันอย่างแน่นอน