10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 3 ของเดือน ก.พ. 2020

อาทิตย์นี้เรามาช้าไปหน่อย แต่เราก็ยังไม่มีการลืมรายงานอัพเดตเรตติ้งของเกมมือถือมาให้รับทราบกัน ซึ่งเราก็จะยังคงมาสำรวจกันเหมือนเดิมว่า อันดับของเกมในช่วงนี้เป็นอย่างไรกันบ้าง และอย่ารอช้า เราลองมาดูกันเลยดีกว่าครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-48.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-52.png
1. Draw Climber 6. Epic Race 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-53.png
2. Mr Love: Dream Date  7.King Union
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-50.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-54.png
3. Bubble Tea! 8.Shadowgun War Games
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-31.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
4. Pull the Pin 9. Arknights
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-51.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-56.png
5. Stickman Dash 10. Idle Army Base



 

 

 

 

King Union เกมแนว Auto Play หนึ่งเดียวที่มาแรงสุดๆ

ในอาทิตย์นี้มีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกัน นั่นก็คือเกมนี้ซึ่งเป็นเกมแนว MMO Auto Play ซึ่งเราเองก็ไม่ได้เห็นเกมแนวนี้มาได้ซักพักหนึ่งแล้ว และด้วยการที่ช่วงนี้ไม่มีเกมแนวนี้มาให้ได้เล่นเลย เกมนี้จึงติดอันดับได้อย่างง่ายดาย

Arknights ในที่สุดก็ติดอันดับเกมมาแรง

ในที่สุดเกมที่เป็นกระแสแรงในโลกออนไลน์ก็ได้ติดอันดับ TOP 10 แล้ว ซึ่งใช้เวลานานหน่อย เนื่องจากเกมแนวนี้มักจะไม่ค่อยถูกใจคนเล่นในไทยส่วนใหญ่ แต่ในเมื่อกระแสแรงที่มาเหนือมากๆ ในที่สุดเกมนี้ก็ขึ้นมาได้สำเร็จ

10 เกมที่มียอดดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
1. worms zone io 6. MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
2.Brain Out
7. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png
3. wormate.io  8. Perfect Ironing
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png
4. slither.io
9. Soap Cutting
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
5.Garena Free Fire 10. Find Out

 

 

 

 

 

 

 

มหกรรมเกมหนอน กำลังบุกทั้งแอนดรอยด์และ iOS

ทางเราได้เจอคำตอบแล้วว่าทำไมช่วงนี้เกมหนอนถึงได้รับความนิยมสูงมากทั้งแอนดรอยด์และ iOS จนเบียดเกมอื่นหายไปอย่างไม่น่าเชื่อ เหตุผลก็มาจาก พี่เอก ฮาร์คร็อกเกอร์ สตรีมเมอร์ชื่อดังที่ได้มาทำคลิปเกมหนอนนั่นเอง และนั่นทำให้หลายคนถึงกับมาโหลดเล่นเกมหนอนกันเพียบเลย

Marvel Super War ยังยืนหยัดในแอนดรอยด์

เกมตัวนี้กำลังจะร่วงหายไป (หนึ่งในสาเหตุหลักก็มาจากเกมหนอน) แต่ก็ยังยืนหยัดอยู่ทางฝั่งแอนดรอยด์ บอกได้เลยว่าเกมนี้อยู่ในสถานการณ์ที่แอบน่าเป็นห่วง เพราะทางเกมคู่แข่งอย่าง ROV ก็กำลังเบียดความนิยมขึ้นมาแล้วนั่นเอง

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png
1.wormate.io 6.Draw Climber
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-49.png
2. slither.io  7. Mr Love: Dream Date
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
3. Brain Out 8. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png
4. worms zone io 9. PUBG MOBILE
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png

5.Brain Out

10. Draw Climber

 

 

 

 

 

 

 

 

Mr Love: Dream Date เกมจีบหนุ่มเกมแรกที่ขึ้นติดอันดับ TOP 10

อีกหนึ่งเกมใหม่ที่สร้างความเซอร์ไพรส์มากๆ นั่นก็คือเกมนี้ซึ่งเป็นเกมจีบหนุ่ม ซึ่งโดยปกติจะมีมาให้ได้เล่นกันเรื่อยๆ แต่มีเกมนี้เกมแรกที่ติดอันดับ TOP 10 ได้ ทั้งแอนดรอยด์และ iOS จนบอกได้เลยว่านี่เป็นเกมจีบหนุ่มที่น่าเล่นอย่างมากเลยทีเดียว

PUBG Mobile ที่ได้รับความนิยมสูงอีกครั้ง

ในขณะที่เกมอื่นๆ กำลังต่อสู้กับเกมหนอน ปรากฎว่าเกมตัวนี้ก็ได้แอบทำคะแนนขึ้นมาได้อย่างเงียบๆ แม้ว่าจะโดนอิทธิพลของเกมหนอนจนร่วงออกไปเยอะเหมือนกัน แต่ด้วยการที่มีการอัพเดตบ่อยและถี่ เลยทำให้ยังมีคนเล่นเกมนี้อย่างเหนียวแน่น

10 อันดับเกมดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png
1.wormate.io 6.Fight Soldier
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png
2. slither.io  7. Find Out
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-38.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png
3.worms zone io 8. Woodturning 3D
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png
4. Brain Out 9. wormy.io: snake game
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png

5. Draw Climber

10. Garena Free Fire

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ทางฝั่งของยอดเกมดาวน์โหลดยอดนิยมบน iOS นั้นแทบไม่ค่อยมีอะไรแตกต่างเท่าไหร่ เนื่องจากเกือบครึ่งก็โดนเกมหนอนครอบครองกันหมดแล้ว แถมเกมที่ติดอันดับคนโหลดเยอะก็มักจะมาจากเกมดั้งเดิมซะด้วย จึงทำให้ยังไม่ค่อยมีอะไรใหม่มาเท่าไหร่

และทั้งหมดนี้ก็คือ เรตติ้งในอาทิตย์นี้ บอกได้เลยว่ากระแสความนิยมของเกมมีผลสำคัญอย่างมากในการจัดอันดับ โดยเฉพาะเกมหนอนที่ได้รับอิทธิพลสูงสุดจากพี่เอกเพียงแค่คนเดียวเท่านั้น น่าสนใจที่ว่า หากพี่เอกแคสเกมมือถือเกมอื่นบ้าง เกมนั้นๆ ก็อาจสามารถติดอันดับได้อย่างแน่นอน