10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน ก.พ. 2020

เข้าสู่เดือนกุมภาพันธ์กันแล้วนะครับ และช่วงนี้เป็นช่วงวิกฤตของไวรัสโคโลนา เกมบางเกมเดิมทีมีแผนจะเปิดให้เล่นก็ต้องเลื่อน เกมใหญ่บางเกมก็ไม่ได้เปิด เรตติ้งของอาทิตย์นี้จึงมีสภาพไม่ต่างจากอาทิตย์ที่แล้ว คือเราจะไม่ได้เห็นอะไรพีคๆ เท่าไหร่นัก ดังนั้นในสัปดาห์นี้จึงเป็นการเก็บตกสำรวจต่อเนื่องจากอาทิตย์ที่แล้วกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-34.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-26.png
1. Reign of Dragon 6. เมจิก: มานาสไตรค์
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-36.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-27.png
2. Cross Fight  7.Blendy! – Juicy Simulation
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-17.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-28.png
3. World of Dragon Nest 8.Disney Coloring World
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-24.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-29.png
4. Stickman Battle 9. Idle Sightseeing Train
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-25.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-6.png
5. Idle Army Base 10. Paper.io 3D

 

 

 

 

 

 

 

 

Reign of Dragon ขึ้นอันดับหนึ่งอย่างสวยงาม

ในเมื่อช่วงนี้ไม่มีเกมไหนมาใหม่ที่เป็นเกมพีคๆ เลย อันดับในตารางจึงเต็มไปด้วยเกมอินดี้ที่จะมายึดครองตำแหน่งกันแทน และส่งผลทำให้เกมที่ถูกใจคนเล่นชาวไทยอย่างเกมนี้คว้าอันดับหนึ่งไปได้อย่างสวยงาม จนเรียกได้ว่าเป็นข้อดีที่เกมนี้ลงมาได้ถูกจังหวะพอดี เลยอยู่ได้ยาวๆ

เมจิก: มานาสไตรค์ เกมมือถือจากเกมการ์ดชื่อดังง ติดอันดับเกมมาแรงอย่างรวดเร็ว

อีกหนึ่งเกมใหม่เพียงเกมเดียวที่เปิดมาให้เล่นในอาทิตย์นี้อย่างเกมเมจิก ที่สร้างจากเกมการ์ดชื่อดังของโลก ก็ได้รับกระแสความนิยมระดับที่เรียกได้ว่า เกิดคาด เพราะได้ดึงดูดให้คนเล่นที่ไม่เคยเล่นเกมการ์ดเมจิกมาก่อนให้รู้จักและสนุกไปได้ในมือถือนั่นเอง

10 เกมทำรายได้สูงสุด ทางฝั่งแอนดรอยด์

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-39.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png
1. eFootball PES 2020 6. Glory Shrine
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-43.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-10.png
2.เรียกข้าว่าท่านอ๋อง
7. Identity V
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-7.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-11.png
3. รอยัล คาสิโน  8. Dragon and Sword
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-61.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-12.png
4. Call of Duty: Mobile
9. SOL Fantasy
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-8.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-13.png
5.Lords Mobile 10. ไพ่เท็กซัสโบย่า

 

 

 

eFootball PES 2020 ยังคงติดอันดับหนึ่ง

ทางฝั่งเกมทำรายได้นั้นออกแปลกๆ นิดหน่อย เพราะเรามักจะรู้อยู่แล้วว่ามันต้องมี 4 เกมที่ติดอันดับไม่เคยร่วงราวกับกดสูตรโกงมา แต่อาทิตย์นี้ทั้ง 4 เกมหลักหายเรียบ ไม่รู้เกิดอะไรขึ้น แต่ก็ทำให้เราสามารถเช็ตริตติ้งของเกมอื่นได้ แต่ที่แน่ๆ เกมฟุตบอลแห่งมวลมนุษย์ชาติจากทางโคนามิยังคงติดอันดับอยู่

Identity V พลิกทำรายได้มหาศาลจากการอัพเดตชุดใหม่

เราไมได้เห็นเกมนี้ขึ้นอันดับมานานแล้ว เพราะนับตั้งแต่มีการเปิดตัวเกมใหม่มา เกมนี้โดนเบียดไปเยอะเหมือนกัน แต่จากที่เกมนี้ติดอันดับขึ้นมานั้นก็เป็นการการันตีว่ากระแสของเกมนี้ยังไม่ตกง่ายๆ (เกมนี้เอาจริงๆ ติดอันดับสองของญี่ปุ่นด้วยนะ) ไม่ธรรมดาจริงๆ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png
1.Brain Out 6.MARVEL Super War
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-63.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-64.png
2. slither.io  7. Dancing Road
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-58.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-14.png
3. Ice Cream Inc. 8. Soap Cutting
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-41.png
4. Find Out 9. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-42.png

5.Woodturning 3D

10. PUBG MOBILE

 

 

 

 

 

 

 

 

 

MARVEL Super War ยังคงฮิตไม่เลิก

เรียกได้ว่าอยู่ทรงแล้วสำหรับเกมตัวนี้ เพราะว่าจะไม่ขึ้นไปมากกว่านี้และไม่ร่วงกว่านี้ เกมยังคงได้รับความนิยมจากคนเล่นเรื่อยๆ จน ณ เวลานี้ ตัวเกมได้มียอดดาวน์โหลดที่สูงกว่าเกมดังอย่าง ROV ไปแล้ว ทำให้เกมตัวนี้ยังคงเป็นเกมที่น่ากลัวสำหรับ Rov ณ เวลานี้

กระแสของ PUBG MOBILE กำลังกลับมา

PUBG อาจจะหายไปซักพัก แต่จากการที่ตัวเกมนั้นติดอันดับ TOP 10 มาตั้งแต่อาทิตย์ที่แล้ว ก็เป็นการพิสูจน์ที่ดีแล้วว่า กระแสความนนใจของเกมนี้กำลังกลับมาอีกครั้ง โดยเฉพาะการอัพเดตกิจกรรมตรุษจีนที่ผ่านมา ที่ทำให้ตัวเกมนั้นได้รับความสนใจจากคนเล่นมากขึ้น

10 อันดับเกมดาวน์โหลดสูงสุด ทางฝั่ง iOS

รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-9.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-55.png
1.Brain Out 6.Hunter Assassin
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-47.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-67.png
2. Family Style  7. Garena RoV
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-65.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-33.png
3. MARVEL Super War 8. Dream League Soccer 2020
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-62.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-21.png
4. Woodturning 3D 9. Adorable Home
รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-20.png รูปภาพนี้มี Alt แอตทริบิวต์เป็นค่าว่าง ชื่อไฟล์คือ image-57.png

5. Find Out

10. Garena Free Fire

 

 

 

 

 

 

 

 

Dream League Soccer 2020 กลายเป็นเกมบอลยอดนิยมทางฝั่ง iOS

ทางฝั่งเกมดาวน์โหลดเยอะยอดนิยมนั้นก็เป็นการเช็คไปในตัวว่า แท้จริงแล้วคนเล่นทางฝั่ง iOS นิยมเกมอะไรกันมากกว่าในช่วงอาทิตย์นี้ ดั่งจะได้เห็นว่าช่วงนี้เกมที่มีการเปิดมาใหม่มักจะติดอันดับหมด กรณีของเกมนี้ก็เรียกได้ว่าเกิดคาด เพราะแอนดรอยด์ไม่ติดเลย แต่มาติดทางฝั่ง iOS แทน

ดูทรงแล้ว Adorable Home จะติดยาวๆ แน่นอน

และอีกเกมที่น่าสนใจก็คือเกมเลี้ยงหมาแมว ที่ตอนแรกๆ กระแสอาจจะมาแบบธรรมดา แต่ตอนนี้คือขึ้นแท่นติดอันดับมาอย่างสวยงามและยังมีคนดาวน์โหลดเล่นกันเรื่อยๆ อีกด้วย จึงเรียกได้ว่าน่าจะอยู่ทรงและน่าจะติดอันดับยอดดาวน์โหลดยอดนิยมไปอีกนานเลยทีเดียว

แม้ว่าเกมใหม่จะไม่กี่เกมด้วยผลกระทบจากไวรัสโคโลนา แต่ก็ทำให้เราเห็นได้ว่ากระแสของคนเล่นเกมนั้นมีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อย และเกมไหนกันแน่ที่ติดอันดับมาได้อย่างน่าสนใจ อาทิตย์หน้าเราก็ต้องมาลุ้นกันว่า จะมีเกมอะไรใหม่เปิด และเกมใหม่เกมนั้นจะติดอันดับขึ้นมารึไม่ ต้องติดตามกันต่อไป