[Tips & Tricks] MAGIC: MANASTRIKE แนะนำระบบกิจกรรม เด็คปิดผนึก AI รับรางวัลง่ายๆ ไม่ควรพลาด


เปิดให้ได้สนุกกันแล้ว Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable ที่นำการ์ดจาก Magic: The Gathering มาสร้างเป็นเกมส์ใหม่แนว synchronous combat อัญเชิญ Creature, Planeswalker และ Spell เพื่อจัดการกับป้อมของฝั่งตรงข้าม นอกจากการต่อสู้แบบ PVP กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกมส์ยังมีระบบ กิจกรรม ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนกันมาเรื่อยๆ โดยกิจกรรมที่กำลังเปิดให้ผู้เล่นได้สนุกอยู่ในตอนนี้คือ เด็คปิดผนึก ให้เราต่อสู้กับ AI เพื่อรับของรางวัลตอบแทนมากมาย


เด็คปิดผนึก AI โหมดการเล่นที่ให้เราต่อสู้กับ AI เมื่อคุณเข้าเล่นในโหมดนี้ เราจะได้รับการ์ด นักท่องพิภพ แบบสุ่ม 5 ใบ และ การ์ดอื่นๆ แบบสุ่มอีก 20 ใบ เพื่อให้เราใช้จัดเด็ค โดยการจัดเด็คในโหมดนี้จะไม่มีข้อกำจัดในการเลือกการ์ดลงเด็ค ซึ่งเราต้องระวังเพราะการ์ดทั้งหมดที่ถูกสุ่มออกมาเราอาจจะไม่เคยเล่นหรือไม่เคยเห็นเลย ไม่จำเป็นต้องรีบควรเข้าไปดูค่าสถานะต่างๆ ของการ์ดแต่ละใบที่เราไม่คุ้นเคย หรือถ้าขี้เกียจเราก็ควรที่ต้องอ่านข้อมูลของ Planeswalker ให้ดี ถ้าไม่รู้จะเลือกใครให้เลือก Planeswalker ที่เลือดเยอะไว้ก่อน เพราะ Planeswalker สายนี้มักจะใช้ง่าย ไม่ตายเร็ว


เนื่องจาก AI ในโหมดนี้ไม่ได้มีความโหดมากการจัดเด็คของเราควรจะจัดเด็คเน้นการโจมตี โดยเน้นที่ Creature 6 ใบ และ Spell 1 ใบ เพื่อให้เรามีตัวละครไว้ดันป้อม แล้วใช้ Spell เพื่อสนับสนุน ซึ่งของรางวัลที่เราจะได้รับจะยิ่งดีขึ้นเมื่อเราชนะมากขึ้น การท้าทายจะสิ้นสุดลงเมื่อเรา ชนะครบ 3 ครั้ง สำหรับกิจกรรม เด็คปิดผนึก AI นี้จะเหมือนการซ้อมมือให้กับเรา ก่อนที่จะต้องเจอกับ เด็คปิดผนึก PvP ในอีก 2 วันข้างหน้า เพราะในแบบ PvP นั้นเราสามารถชนะได้มากถึง 9 ครั้ง แต่แพ้ได้เพียง 3 ครั้ง นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมใหม่ให้เราได้สนุกกันในรูปแบบอื่นให้เราได้สนุกกันด้วย รอติดตามกิจกรรมใหม่ๆ กันได้เลย

**หมายเหตุ กิจกรรม เด็คปิดผนึก จะอยู่เป็นรอบๆ มีเวลาให้เราร่วมสนุกได้จำกัด ก่อนจะเปลี่ยนกิจกรรมใหม่

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Magic: ManaStrike ได้ที่


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded