Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้เกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันแล้ว Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่จาก Netmable ซึ่งนับว่าเป็นเกมส์แนวเวทมนตร์เกมส์แรกของบริษัท Wizards of the Coast นอกจากนี้ยังเป็นแฟรนไชส์มาจาก Magic: The Gathering เหล่าสาวกเมจิกห้ามพลาดเข้ามาลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่แนว synchronous combat ที่นำบรรดาเวทมนตร์คาถาที่แฟนๆ ชื่นชอบ และรวมไปถึงเหล่าจอมเวทย์คนโปรดอย่าง ชานดรา นาลาร์, เจซ เบเลอร์เรน และอื่นๆ อีกมากมายมามีชีวิตโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส โดยเราจะต้องจัด Deck ที่เริ่มจากการเลือก Planeswalker ที่เริ่มต้นจะมีให้เลือก 5 คน โดยแต่ละคนนนั้นจะมีสกิลประจำตัวแตกต่างกันไป นอกจากนั้นพวกเขายังส่งผลต่อการ์ดที่เราจะเลือกลง Deck อีกด้วย นอกจาก Planeswalker เราสามารถเลือก Creature และ Spell รวม 7 ใบ


ระบบการเล่น เราจะต้องอัญเชิญ Planeswalker และ Creature ลงสู่สนามเพื่อ ทำลายป้อมของฝั่งตรงข้าม โดยเราสามารถใช้ Spell เพื่อการสนับสนุนหรือโจมตีฝ่ายตรงข้าม ป้อมปราการใหญ่ใครแตกไปก่อนก็จะแพ้ไป การอัญเชิญ Creature หรือการใช้ Spell นั้นเราจะต้องใช้ Mana ในการเรียก ซึ่งเราจะต้องวางแผนให้ดีว่าจะเก็บมานาไว้รอสวนการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม หรือจะเรียกออกมาทันทีเพื่อโถมการโจมตีใส่ฝ่ายตรงข้าม จะเลือกแบบไหนก็ขึ้นอยู่กับสถานะการณ์ในขณะนั้น


หากคุณเป็นสาวก Magic the Gathering หรือใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว วางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ไม่ควรพลาดรีบเข้ามาลอง Magic: ManaStrike กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของเกมออนไลน์ใหม่ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded