ตามคำเรียกร้อง! เน็ตมาร์เบิ้ลนำเกมแนวเวทมนตร์ที่ใครหลายๆ คนชื่นชอบอย่าง Magic: ManaStrike มาสู่มือถือแล้ววันนี้!

วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ภูมิใจนำเสนอเกมแห่งเวทมนตร์อย่างเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งนับว่าเป็นเกมแนวเวทมนตร์เกมแรกของบริษัท Wizards of the Coast นอกจากนี้ก็ยังเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) อีกด้วย และเกม Magic: ManaStrike  นั้นได้รับการพัฒนาภายใต้ลิขสิทธิ์ของสตูดิโอเน็ตมาร์เบิ้ลมอนสเตอร์ (Netmarble Monster) ซึ่งถือว่าเป็นเกมมือถือใหม่แนว synchronous combat ที่นำบรรดาเวทมนตร์คาถาที่แฟนๆ ชื่นชอบ และรวมไปถึงเหล่าจอมเวทย์คนโปรดอย่าง ชานดรา นาลาร์, เจซ เบเลอร์เรน และอื่นๆ อีกมากมายมามีชีวิตโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งเวทมนตร์เพียงแค่ปลายนิ้วสัมผัส!

เกมออนไลน์ใหม่ Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้ามที่มาในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักเวทย์จอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริงในมือถือของคุณเอง!

นาย Seungwon Lee ,Chief Global Officer จากบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า “ในการสร้างสรรค์เกม Magic: ManaStrike ร่วมกับทีม Wizards of the Coast นั้นเป็นประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมมาก และพวกเรามีความภาคภูมิใจในผลงานที่พวกเราร่วมกันรังสรรค์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก ในการที่นำเกมมานำเสนอในรูปแบบใหม่ ซึ่งมาในรูปแบบของเกมมือถือ” และนาย Seungwon Lee ยังได้กล่าวอีกว่า “รายละเอียดเพิ่มเติมอื่นๆ เกี่ยวกับเกม Magic: ManaStrike นั้นจะถูกเปิดเผยเร็วๆ นี้  แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราอยากให้ผู้เล่นทุกๆ คนมั่นใจว่าเกมของเรานั้นจะเป็นส่วนเสริมเพิ่มใหม่ให้กับเกมเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) และพวกเรากระตือรือร้นที่จะทำให้เกมเมจิกเดอะแกเธอริ่งในรูปแบบมือถือนี้มีความพิเศษสำหรับผู้เล่นมากยิ่งขึ้น!”

ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยบทไกด์แนะนำเกมและช่วยสอนรายละเอียดต่างๆ โดยจะพาเหล่านักเวทย์หน้าใหม่เข้าสู่เกมผ่านด่านแรกเริ่มหลังจากที่ได้ทำการเลือกการ์ดจากเด็คที่ได้จัดเตรียมไว้แล้ว ซึ่งเลือกเพียง 1 จากสัญลักษณ์ 5 สีทั้งหมด ได้แก่ สีขาว สีน้ำฟ้า สีดำ สีแดง และสีเขียว โดยผู้เล่นจะต้องสู้กับผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามด้วยกลยุทธ์และการเล่นที่รวดเร็วเพื่อที่จะชิงชัยและครองตำแหน่งผู้ชนะเลิศในสนามรบ เมื่อผู้เล่นสามารถผ่านด่านได้แล้ว ก็จะสามารถรวบรวมการ์ดใหม่และเพิ่มพลังให้กับการ์ดของพวกเขาได้ (ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Magic: The Gathering’s deep library of creatures) เพื่อให้เหมาะกับกลยุทธ์และสไตล์การเล่นของแต่ละคน

นาย Eugene Evans รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ Wizards of the Coast กล่าวว่า “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นพาร์ทเนอร์ร่วมกับเน็ตมาร์เบิ้ลในการนำ Magic: ManaStrike มาสู่แฟนๆ เกมมือถือทั่วโลก” และนาย Eugene Evans ยังได้กล่าวต่ออีกว่า “เรามีความเชื่อมั่นในชื่อเสียงที่มีมายาวนานของบริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลในฐานะผู้นำของสุดยอดเกมบนมือมือที่มีชื่อเสียงระดับโลก อีกทั้งยังเป็นที่รู้จักดีในวงการเกมว่าเป็นนักสร้างสรรค์ผู้ซึ่งมีความหลงใหลในการสร้างความแปลกใหม่ให้กับผลงานเกม และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ‘เวทมนตร์’ จึงได้กลายมาเป็น Magic: ManaStrike สุดยอดเกมการต่อสู้สุดดุเดือดพร้อมผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์ และพวกเราก็แทบรอให้เหล่านักเวทย์หน้าใหม่ทุกๆ คนมาร่วมผจญภัยไปพร้อมๆ กันไม่ไหวแล้ว”  

รายละเอียดเพิ่มเติมรวมถึงรูปแบบการเล่นเกมสำหรับเกมมือถือใหม่ Magic: ManaStrike จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในงาน G-STAR ณ เมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายนที่กำลังจะถึงนี้เป็นครั้งแรก!

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded