ไฟแห่งชัยชนะจะลุกโชติช่วงขึ้นอีกครั้ง กับการอัปเดตครั้งแรกใน Magic: ManaStrike

หลังจากการเปิดตัวอย่างเป็นทางการทั่วทั้งโลกในเดือนมกราคมที่ผ่านมาของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรก ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่ม 2 นักท่องพิภพมาใหม่ รวมไปถึงการ์ดใหม่ และการพัฒนาของระบบต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิมได้ค้นหาและสนุกไปกับการผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด!

เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ขอเชิญทุกท่านพบกับนักท่องพิภพคนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘แองกราธ’ มิโนทอร์ผู้เป็นนักเวทย์แห่งไฟสีดำแดง ซึ่งเป็นโจรสลัดที่มีชื่อเสียงบนภพ Ixalan และ ‘คอธแห่งค้อน’ นักท่องพิภพสีแดงแห่งเผ่าพันธุ์ Vulshok จากภพ Mirrodin ผู้เชี่ยวชาญทางด้านศาสตร์แห่งธรณี สำหรับสกิลของ ‘แองกราธ’ นั้นจะใช้ไฟในการทำให้ศัตรูนั้นหมดสติและสามารถสร้างความเสียหายเป็นวงกว้างได้ และในช่วงเวลาแห่ง ‘มานาสไตรค์’ แองกราธจะเข้าสู่โหมดบ้าคลั่งซึ่งจะสามารถทำให้ความเร็วในการเคลื่อนที่และความเร็วในการโจมตีของเขาเพิ่มขึ้น สำหรับคอธแห่งค้อนนั้นจะสามารถโจมตีศัตรูและสร้างความเสียหายแก่ศัตรูทางพื้นดินและอากาศในะระยะใกล้เป็นวงกว้างได้ ยิ่งไปกว่านั้นเมื่อคอธเข้าสู่อาณาเขตของศัตรูเขาจะโจมตีเฉพาะสิ่งปลูกสร้างของฝ่ายตรงข้ามเท่านั้น และคอธยังสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งโดยการเพิ่มเลือดของเขาได้อีกด้วย นักท่องพิภพทั้งสองตัวนี้พร้อมให้ผู้เล่นปลดล็อคได้ภายในเกมแล้ว ห้ามพลาดเด็ดขาด!

การอัปเดตใหม่ของ ‘ซีซั่นคอธ’ พร้อมกับ สกินใหม่อาจานี ผู้ล้างแค้น ซึ่งสามารถได้รับผ่านเมจิก พาส ซึ่งสกินใหม่เหล่านี้นั้นจะมีการปรับรูปลักษณ์อาจานีใหม่ และยังปรับปรุงแอนิเมชั่นและเอฟเฟ็กต์ที่จะพบได้ทั้งในหน้าล็อบบี้และสนามรบอีกด้วย

การอัปเดตอื่นๆ ของเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) รวมไปถึง

  • การ์ดใหม่ๆ ให้สะสม รวมไปถึง เทพธิดาเอเมเรีย (สีขาว), ผู้ถือสันโดษริมฝั่ง (สีฟ้า), อีกาซากศพ (สีดำ), ผู้พิทักษ์อารามเพลิง (สีแดง), และ ตัวแทนแห่งผืนป่า (สีเขียว)
  • การปรับปรุงของ ฟีเจอร์เพื่อนในเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) อาทิเช่นการเพิ่มเข้ามาใหม่ของสงครามเพื่อนพ้อง ซึ่งเป็นการเพิ่มเพื่อนโดยค้นหาชื่อเล่นของเพื่อนให้เข้าร่วมทีมของผู้เล่น
  • การปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ UX เมจิก TV

เกม Magic: ManaStrike  เป็นเกมมือถือแนวต่อสู้โดยใช้เวทมนตร์คาถาซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากการ์ดและคาแรคเตอร์ต่างๆ ในเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) ให้ได้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งในรูปแบบใหม่ในรูปแบบการต่อสู้แบบตัวต่อตัว หรือ PVP เกม Magic: ManaStrike เป็นเกมที่ง่ายต่อการเล่น แต่ยากที่จะเป็นผู้เชี่ยวชาญ เพราะเป็นเกมที่มีกฎการเล่นสุดแสนจะง่ายดาย แต่ต้องใช้ทั้งเทคนิคและกลยุทธ์การเล่นที่สุดแสนจะพิเศษและเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลในการเอาชนะฝ่ายตรงข้าม หลังจากแพ้สงครามจากนักท่องพิภพ จอมวายร้ายนิโคล โบลาสที่ทรงพลังที่สุดของเมจิกเดอะแกเธอริ่งก็ได้สร้างจักรวาลคู่ขนานขึ้นมาเพื่อค้นหาจุดอ่อนของนักท่องพิภพ โดยผู้เล่นจะต้องทำสัญญากับจอมวายร้ายนิโคล โบลาสเพื่อให้ข้อมูลการต่อสู้โดยการควบคุมนักท่องพิภพและจักรวาลของเขาภายใต้การควบคุมของจอมวายร้ายนิโคล โบลาส ผู้เล่นสามารถเรียนรู้ได้อย่างง่ายดายและรวดเร็ว โดยสามารถสัมผัสกับประสบการณ์การต่อสู้แบบเรียลไทม์ไปพร้อมๆ กับผู้คนจากทั่วโลกในการแข่งขันภายในเวลา 3 นาที และในระหว่างการต่อสู้นั้นผู้เล่นก็จะสามารถอัญเชิญยูนิตและอัญเชิญการ์ดเวทมนตร์และควบคุมเหล่านักท่องพิภพผ่านการแตะหน้าจอแล้วลากการ์ดไป โดยการ์ดในเกม Magic: The Gathering นั้นได้ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ให้อยู่ในรูปแบบของ 3 มิติที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง และในการสะสมการ์ดเหล่านี้นั้นก็จะทำให้ผู้เล่นสามารถรู้ได้ถึงเทรดของสีมานาต่างๆ ได้แก่ สีขาว สีน้ำเงิน สีดำ และสีแดง และสีเขียว ซึ่งจะทำให้สามารถสร้างกลยุทธ์เฉพาะตัวและนำไปสู่หนทางแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่ได้! ถึงแม้ว่าเกม Magic: ManaStrike จะเป็นเกมที่ไม่ต้องออกแรง แต่ก็ต้องใช้มันสมองในการต่อสู้ชิงชัยล้วนๆ ยิ่งไปกว่านั้นผู้เล่นยังสามารถสัมผัสประสบการณ์ในโลกแห่งเวทมนตร์ของ Magic: The Gathering จักรวาลอันกว้างใหญ่ไพศาลของเวทมนตร์คาถารวมไปถึงเหล่านักท่องพิภพจอมพลังในรูปแบบ 3D ที่จะทำให้คุณตื่นตาตื่นใจไปกับภาพและเสียงแบบคมชัดสมจริง!

เกม Magic: ManaStrike เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั่วโลกทั้งทาง Google Play และ App Store  และมีระบบซัพพอทมากถึง 13 ภาษา ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาเกาหลี และภาษาจีนทั้งแบบตัวย่อและตัวเต็ม ภาษาฝรั่งเศส ภาษาเยอรมัน ภาษาอิตาเลียน ภาษาสเปน ภาษาญี่ปุ่น ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษารัสเซีย และภาษาโปรตุเกส

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded