[Preview] พาไปส่อง Magic: ManaStrike เกมส์วางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์จากเหล่า Planeswalker ผู้ทรงพลังแห่งจักวาล MTG


ในจักรวาลของ Magic the Gathering ที่ถูกเล่าขานมายาวนานตั้งแต่ครั้งอดีตจะมีการกล่าวถึงสิ่งมีชีวิตสุดลึกลับ และ ทรงพลังอย่าง Planeswalker ที่เพิงปรากฏตัวให้เราได้สัมผัสพลังของพวกเขาแบบเต็มตัวในชุด Lorwyn เมื่อปี 2007 จนในปัจจุบันพวกเขาได้ก้าวเข้าสู่สนามรบแห่งใหม่ Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่แนววางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ที่จะนำเหล่าการ์ดจากโลกของ Magic the Gathering มาสร้างเป็นเกมส์มือถือ 3D ให้เราได้สนุกกับพวกเขาเต็มที่


Magic: ManaStrike เกมส์มือถือใหม่แนว วางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ที่จะนำการ์ดจากโลกของ Magic the Gathering ทั้งการ์ด Creature, Spell และ Planeswalker ให้เหล่าผู้เล่นสามารถจัด Deck ได้ตามใจ ซึ่งเราจะต้องเริ่มจากการเลือก Planeswalker ซึ่งเบื้องต้นจะมี 5 คนให้เราเลือกการเลือก Planeswalker จะทำให้การ์ดที่สามารถใช้ได้แตกต่างกันไป ซึ่งเราจะต้องเลือก Creature และ Spell รวม 7 ใบ เพื่อสร้างเป็น Deck ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยเราจะต้อง Summon การ์ดที่ต้องการลงสู่สนามเพื่อให้เหล่า Creature เพื่อทำลายป้อมของฝั่งตรงข้าม ป้อมปราการใหญ่ใครแตกไปก่อนก็จะแพ้ไป การเรียก Creature หรือการใช้ Spell นั้นเราจะต้องใช้มานา แต่การเรียก Planeswalker ไม่จำเป็นต้องใช้มานา และ สามารถเรียก Planeswalker ออกมาได้ทันทีเมื่อเริ่มการต่อสู้ สามารถเรียกซ้ำได้อีกเมื่อ Planeswalker ตาย นอกจากนั้นเหล่า Planeswalker ยังมี Spell ประจำตัวให้เราใช้ด้วย


ความสนุกของ Magic: ManaStrike จะอยู่ที่การเลือกการ์ดที่สามารถทำคอมโบกันได้ วางแผนการใช้มานา แต่แผนที่เราเตรียมไว้ก็ไม่อาจสำเร็จไปได้ง่ายๆ เพราะผู้เล่นฝั่งตรงข้ามเองก็มีแผนมาด้วยเช่นกัน ดังนั้นเราจะต้องคอยแก้แผนดังนั้นเราควรต้องคิดเผื่อเอาไว้ด้วยว่าแผนที่เรามีจะแพ้ทางแผนแบบไหนบ้าง ซึ่งเราจะต้องเตรียมของไว้รอแก้ด้วยเหมือนกัน ใครที่ชื่นชอบการวางแผน วางกลยุทธ์ รับรองว่าได้มามันส์กันสะใจแน่นอน


หากคุณเป็นสาวก Magic the Gathering หรือใครที่เป็นสาวกเกมส์มือถือแนว วางแผนเชิงกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ ไม่ควรพลาดติดตาม Magic: ManaStrike กันไว้ให้ดีโดยขณะนี้ตัวเกมส์ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ากันแล้ว สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของเกมออนไลน์ใหม่ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded