Xross Chronicle เปิดให้บริการแล้วพร้อมกันทั่วโลก (มีภาษาไทย)

– เรื่องราวการเผชิญหน้าระหว่างมนุษย์และ Yokais…เกม collectible RPG ที่มีตัวละครมากกว่า 100 ตัว

– รองรับ 6 ภาษาทั้งอังกฤษ, ไทย, จีน(Simplified/Traditional)

– พร้อมกิจกรรมต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกสนาน

Xross Chronicle เกมมือถือ RPG ที่พัฒนาโดย Floppygames และให้บริการโดย LINE Games Corporation (https://line.games) ได้เปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกกว่า 140 ประเทศ

Xross Chronicle ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนๆ เกม collectible RPGs เมื่อเปิดให้บริการเป็นครั้งแรกที่ญี่ปุ่นเมื่อเดือนต.ค. 2019 ที่ผ่านมาจากเนื้อเรื่องในแบบ epic storyline และตัวละคร 3D ที่น่าสนใจ โดยเกมรองรับ 6 ภาษาทั้งอังกฤษ, ไทย, จีน(Simplified/Traditional) เมื่อเปิดให้บริการ Xross Chronicle เปิดให้ดาวน์โหลดทั้งใน Apple App Store และ Google Play.

Xross Chronicle ถูกพัฒนามาจากเกมดังอย่าง Yokai Saga ที่เปิดให้บริการเมื่อปี 2017 เกมบอกเล่าเรื่องราวของ Yokai Saga และการเผชิญหน้าระหว่างมนุษย์ใน Material Dimension และ Yokais ที่อาศัยอยู่ในโลก Spiritual Dimension

ตัวเกมมาพร้อมกับระบบเลเวลอัพตัวละครที่ปรับปรุงใหม่และฉากการเล่นที่ซับซ้อน Xross Chronicle มีตัวละครมากกว่า 100 ตัวซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากนิทานพื้นบ้านและนิทานปรัมปราจากทั้งฝั่งตะวันออกและตะวันตก

Xross Chronicle ได้เพิ่มคอนเทนท์ใหม่เพื่อฉลองการเปิดให้บริการทั่วโลก: ผู้เล่นจากทั่วโลกสามารถดวลกันในอารีนา ‘หอคอยสกาลาร์(Scalar Tower) และยังมีดันเจี้ยนใหม่กับมิสชั่นพิเศษเพื่อปลดล็อกเนื้อเรื่อง Naotora ซึ่งเป็นตัวละครซามูไรดาบคู่

ผู้เล่นจะได้เข้าร่วมอีเวนท์เช็คอินตั้งแต่วันนี้จนถึง 19 มี.ค.เพื่อรับไอเทมภายในเกมทั้งหินดาว(Star Stone) และโกลด์(Gold) และยังมีเทศกาล week-long festival จนถึง 30 เมษายน ซึ่งจะให้ 100 หินดาวเป็นรางวัลแก่ผู้เล่นเมื่อเคีลยร์ทุกมิสชั่นสำเร็จ

สามารถติดตามข้อมูลเกม Xross Chronicle เพิ่มเติมและอีเวนท์ต่างๆ ได้ที่ Facebook และ Discord

ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ Xross Chronicle ได้ที่

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded