พาตะลุย Reign of Dragon ดันเจี้ยนประจำวันดีแค่ไหน ได้อะไรบ้างตามมาดูกัน


เปิดให้บริการกันแล้วกับ Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมส์มือถือแนว Adventure RPG สุดมันส์ จาก ‘วีเกมส์” ที่เราเคยนำเสนอการอัพเกรดตัวละครให้โหดระดับแนวหน้า อัพอย่างไรให้โหดเหมือนโกรธฮีโร่! กันมาแล้ว วันนี้เราจะขอนำทุกท่านไปรู้จักกับดันเจี้ยนพิเศษประจำวัน ว่าจะมีดันเจี้ยนไหนให้เราได้ลุยกันบ้าง แล้วแต่ละดันเจี้ยนเราจะได้รางวัลตอบแทนเป็นอะไรบ้างตามมาดูกันเลย


จัดทีมล่าบอส


การจัดทีมร่วมกับผู้เล่นคนอื่นๆ เป็นทีม 5 คน เพื่อล่า Boss ขนาดใหญ่ ซึ่งจะมีให้เราเลือกหลากหลายระดับตามเลเวล แนะนำว่าตัวละครที่เอาไปลุยเราควรเลือกตัวละครที่มีเลเวลเกินกว่าเลเวลของบอสเพื่อความง่ายในการต่อสู้ เพราะหากคุณแพ้ในด่านนี้จะเสียสิทธิ์ในการเข้าเล่นด่านนี้ไปฟรีๆ ทันที แต่หากคุณชนะได้จะได้รับ ของล้ำค่า เป็นของตอบแทนโดยของล้ำค่าแต่ละชิ้นที่ได้จะมีค่าสถานะแบบสุ่มให้เรา


ผจญภัย


จัดทัพตัวละครของเราทั้ง 5 ตัวละครเพื่อทำลายกองทัพศัตรูทีละระลอกในแต่ละระดับความยากจะมี ระลอกของศัตรูเข้าโจมตีเราทั้งหมด 10 ระลอก ซึ่งระลอกสุดท้ายจะเป็น Boss เมื่อชนะจะได้รางวัลมากมาย โดยไอเทมที่เราได้รับนั้นจะมี ศิลาสกิล, อาญาสิทธิ์, ผลงานศึก และ สุราพกพา ระดับความยากยิ่งสูง เอาชนะในระลอกท้ายๆ ก็จะยิ่งได้ของดี และ จำนวนมากขึ้น


ล่าสมบัติ


ด่านที่ให้เราลุยดันเจี้ยนพิเศษที่ แต่ละห้องจะมีรูปปั้นผู้พิทักษ์ 6 ตัว เราต้องเลือกแตะเพื่อสำรวจสิ่งที่ออกมานั้นจะมีทั้งผู้เล่นคนอื่น ผู้พิทักษ์วังใต้ดิน หีบรางวัล พ่อค้าลับ หรือยาเม็ดเพิ่มความสามารถให้เรา โดยไอเทมสำคัญที่เราจะได้จากดันเจี้ยนนี้ก็คือชิ้นส่วน ของขลัง และ ลักษณ์มาร อุปกรณ์สำคัญในการอัพเกรดพลังต่อสู้ให้กับตัวละครของเราได้อย่างมาก


ท้าทาย


ด่านนี้เราจะต้อง ส่งฮีโร่ออกลุยเดี่ยว ทีละตัวเพื่อจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ โดยเราสามารถเลือกตัวละครได้ 3 ตัวเพื่อใช้ในด่านนี้หากตัวละครถูกจัดการหมดก็จะจบด่าน ยิ่งเราจัดการศัตรูได้มากของรางวัลจะยิ่งมากตาม โดยไอเทมสำคัญที่เราจะได้จากดันเจี้ยนนี้คือ ผลงานศึก และ อาญาสิทธิ์


หอเครื่องราง


อีกหนึ่งดันเจี้ยนที่ไม่ควรพลาดกับการตะลุยหอคอยที่จะให้รางวัลชิ้นสำคัญกับเราโดยเราจะต้องสร้างทีมเพื่อตะลุยหอคอยไปเรื่อยๆ ชั้นยิ่งสูงยิ่งได้ของดี โดยไอเทมสำคัญจากดันเจี้ยนนี้คือ จิตอาวุธ และ เศษเครื่องราง อีกหนึ่งอุปกรณ์ชิ้นสำคัญที่จะช่วยเพิ่มพลังให้ตัวละครอย่างมาก

ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมของเกม Reign of Dragon ได้ที่ : www.facebook.com/ReignofDragonTH/
รับชมความมันส์ของ ROD ได้ที่นี่ : www.youtube.com/watch?v=2Xm8dNBZNi0


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded