Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร พาลุยสงครามเดือดโหมด ตะลุมบอน ศึกแคว้นสุดเดือดของคนชอบบวก


กระแสแรงไม่หยุด Reign of Dragon ผู้กล้าผนึกมังกร เกมส์มือถือแนว Adventure RPG สุดมันส์ จาก วีเกมส์ ที่ปัจจุบันผู้เล่นใหม่แห่เข้าเล่นจนล้นไปถึง เซิร์ฟเวอร์ 10 กันแล้ว สำหรับคนที่เริ่มเล่นกันตั้งแต่วันแรกๆ ช่วงนี้คงพร้อมออกศึกกับผู้เล่นอื่นกันแล้วซึ่งวันนี้เราจะขอพาทุกท่านไปรู้จักกับโหมด ตะลุมบอน โหมดสงครามสุดเดือดมันส์กันได้ทุกวัน อยากมันส์แล้วมาลุยกันเลย


โหมดตะลุมบอน จะเป็นโหมดสงครามที่เราสามารถลุยศึกได้ทุกวันในเวลา 12.30 น. และ 19.30 น. โดยแต่ละรอบจะมีเวลาให้มันส์กัน 15 นาที ตั้งเวลาไว้รอกันได้เลย เมื่อเราเข้าสู่หน้ากิจกรรมเราจะเห็นผู้เล่นในแคว้นเดียวกับเราเมื่อเรากด เดินทาง จะเป็นการตั้งห้องเพื่อรอผู้เล่นคนอื่นเข้าร่วมปาร์ตี้เมื่อคนครบก็จะเป็นการออกรบกับผู้เล่นแคว้นอื่น เมื่อเราชนะจะได้แต้มอุทิศต่อแคว้น เมื่อจบศึกเราจะได้รับของรางวัล หินตีบวก, ทอง และ หินบรรลุ ซึ่งจะได้มากขนาดไหนขึ้นอยู่กับอันดับของเรา ยิ่งอันดับดีของที่ได้จะยิ่งดีตามลำดับขึ้นไป โดยของรางวัลจะถูกส่งไปยังตู้จดหมายเมื่อกิจกรรมหมดเวลา


ติดตามข่าวสารและรายละเอียดกิจกรรมที่น่าสนใจอื่นๆ เพิ่มเติมของเกม Reign of Dragon ได้ที่ : www.facebook.com/ReignofDragonTH/
รับชมความมันส์ของ ROD ได้ที่นี่ : www.youtube.com/watch?v=2Xm8dNBZNi0



ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded