ปล่อย Gameplay แรก Gran Saga เกมส์มือถือใหม่น่าเล่นโดย NPIXEL ทีมพัฒนาหน้าใหม่จากกลุ่มผู้เริ่มต้นสร้าง Seven Knights


หลังจากมีข่าวการแยกตัวของทีมพัฒนายุคเริ่มต้นของเกมส์ Seven Knights ที่มารวมกลุ่มกันเป็นทีมพัฒนาชื่อว่า NPIXEL แถมพวกเขายังเนื้อหอมได้รับความสนใจจนมีนายทุนร่วมลงทุนเงินก้อนใหญ่มากกว่า 25 ล้านดอลลาร์ จึงทำให้ผลงานชิ้นแรกของพวกเขาในนามของ NPIXEL อย่าง Gran Saga ถูกจับตามองจากเกมเมอร์ทั่วโลกเป็นอย่างมาก


สำหรับความเคลื่อนไหวของ Gran Saga นั้นทางทีมพัฒนา NPIXEL ได้มีการปล่อยตัวอย่าง Gameplay ให้เราได้เห็นบรรยากาศภายในตัวเกมส์การแบบจัดเต็มทั้งเหล่าตัวละครภายในเกมส์ ฉากการต่อสู้ดุเดือด รวมไปถึงบรรยากาศภายในเมือง และ แผนที่ต่างๆ จากตัวอย่างที่ได้ชมก็ทำให้เราได้ทราบแล้วว่าตัวเกมส์จะเป็นแบบ MMORPG เต็มรูปแบบ ให้เราเดินทางตามเนื้อหาของเกมส์ มีการผจญภัยผสมผสานระหว่าง Open World และ Dungeon สลับกันไป


ซึ่งความโดดเด่นแรกที่เราสัมผัสได้คงเป็นระบบกราฟิกยอดเยี่ยมโดดเด่นสะดุดตาด้วย Unreal Engine 4 นอกจากนั้นยังมีระบบเด่นอย่าง Gran Weapon ที่เบื้องต้นมีข้อมูลออกมาแล้ว 20 ชนิดนอกจากจะช่วยเปลี่ยนรูปแบบการเล่นได้แล้ว ยังช่วยเปลี่ยน Skill และ ภาพลักษณ์ ให้ตัวละครของเราด้วย ซึ่งทีมพัฒนาได้เตือนมาว่าในเกมส์นี้จะเน้นไปที่การเล่นเป็นปาร์ตี้ ก็พอที่จะเล่นแบบโซโลได้บ้างแต่น่าจะเหนื่อยพอสมควร


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded