อีกไม่นานแล้ว Gran Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG Open World สไตล์อนิเมะจาก NPIXEL เผยเตรียมเปิดเซิร์ฟเวอร์ Global เร็วๆ นี้


เกมส์ใหม่ที่หลายคนตั้งตารอ Gran Saga เกมส์มือถือใหม่ MMORPG Open World สไตล์อนิเมะจาก NPIXEL เผยความเคลื่อนไหวล่าสุดเปิดเว็บไซต์พร้อมลงภาพตัวอย่างพร้อมข้อความที่ว่า Global Launch Coming Soon งานนี้ใครที่รออยู่เตรียมติดตามกันได้เลย อีกไม่ช้าน่าจะมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาให้เราได้รับรู้เพิ่มเติม ตามไปรอข้อมูลเพิ่มเติมกันได้ที่ https://gransaga.com/


Gran Saga เกมส์มือถือใหม่ Cross Platform ที่จะเปิดให้เล่นได้ทั้ง PC และ มือถือ ในรูปแบบการเล่นแนว MMORPG Open World สไตล์อนิเมะจาก NPIXEL ที่พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 เปิดตัวครั้งแรกเมื่อ ต้นปี 2021 มีระบบเด่นชูโรงอย่าง Gran Weapon ที่เมื่อถือ อาวุธใหม่ ทั้งรูปร่าง และ Skill ก็จะถูกเปลี่ยนแปลงไปทันที การผจญภัยที่หลากหลายทั้งการลุยในแผนที่เปิด ลงดันเจี้ยนเดี่ยว, ลงดันเจี้ยนกลุ่ม, ไต่หอ ต่อสู้ใน Arena แม้ความเคลื่อนไหวในครั้งนี้จะ ไม่ได้มีการเปิดเผยข้อมูลมากนัก แต่อย่างน้อยเราก็ได้รู้ว่าทาง NPIXEL ยังไม่ได้พับโครงการนี้เก็บไป เพราะหลายคนเองก็แอบคิดแล้วว่าปล่อยมานานขนาดนี้หรือทีมพัฒนาเขาจะไม่เปิดเซิร์ฟเวอร์ Global แล้วหรือเปล่า