แถลงข่าวเปิดตัว Point Blank Mobile จับมือยักษ์ใหญ่ Truemove H มอบอภิสิทธิ์ให้ผู้เล่นเหนือใคร

pbm41

 

ในที่สุดก็ได้เวลาที่หลายคนรอคอยกับการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการของเกมส์ Point Blank Mobile โดยความพิเศษของงานครั้งนี้คือการมีส่วนร่วมของผู้ให้บริการเครือข่าย 4G ของไทยอย่าง Truemove H ที่เข้ามามีส่วนร่วมกับตัวเกมส์มากกว่าที่เคย

pbm3pbm20

 

โดยสิทธิ์พิเศษที่ลูกค้า Truemove H จะได้รับนั้นเริ่มตั้งแต่การสามารถเข้าเล่นเกมส์ได้ล่วงหน้านานถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 31 ธันวาคม 2559 ซึ่งผู้เล่นที่ต้องการเข้าเล่นในช่วงดังกล่าวจะต้องทำการสมัครไอดีผ่านมือถือเครือข่าย Truemove H เพียงเท่านี้ก็สามารถเข้าเล่นได้ก่อนใคร

pbm64pbm63

 

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นเมื่อเราทำการสมัครและได้รับ Trueid เรียบร้อยสามารถนำไป ลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อรับปืนพิเศษ Heavy Machine Gun – RPD Red ปืนกลหนักระดับ S พลังทำลายระดับสุดยอดที่สามารถใช้ทำลายจุดกำบังของฝั่งตรงข้ามได้อย่างง่ายดาย นอกจากนั้นทาง Truemove H ยังจัดเต็ม เพียงเป็นลูกค้าไม่ว่า ระบบรายเดือน หรือ เติมเงิน ก็รับ EXP ค่าประสบการณ์ 10 % , ปืน AK Sopmod R (เกรด S) . EXP Weapon x30 , Pass Card x30 . 100,000 Golds , อัพเกรดอาวุธ AR 1 เซ็ต , 500 Gems , ระเบิด 20 ลูก และอื่นๆ อีกมากมายตลอดเวลา 3 เดือน เรียกง่ายๆ ว่าแค่มีเบอร์ Truemove ก็ได้รับ ปืนระดับ S ไปฟรีๆ ถึง 2 กระบอก นี่ยังไม่รวมไอเทมอื่นๆ หรือเพชรฟรีที่เราจะได้รับก็เรียกว่าคุ้มสุดๆ แล้ว

pbm62

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่ไม่มีเบอร์มือถือในระบบ Truemove H ก็อย่าเพิ่งร้อนใจอาจหยิบยืมจากคนรู้จัก หรือเดินเข้าไปซื้อซิมใหม่กันง่ายๆ ที่ร้านสะดวกซื้ออย่าง 7-11 ก็ได้ โดยลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับ Truemove H ก็มีไอเทมให้ใช้กันฟรีๆ อีกด้วย แถมเมื่อเติมเงินเข้าโทรศัพท์ครบตามจำนวนก็ยังมีไอเทมให้ใช้กันฟรีอีกต่างหาก ใครอยากจริงจังกับ Point Blank Mobile พลาดไม่ได้กับการหันมาเป็นลูกค้า Truemove H ที่จัดเต็มแจกกระหน่ำแน่นอน

pbm9

 

นอกจากนั้นทางผู้ให้บริการอย่าง True Digital Plus ยังกล่าวอีกว่าในส่วนของเนื้อหาของเกมส์ Point Blank Mobile จะมีการดึงข้อมูลจากเวอร์ชั่น PC มาเกือบครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น อาวุธ ตัวละคร แผนที่ เพิ่มเติมด้วยระบบใหม่ๆ อย่าง การอัพเกรดอาวุธ และ ระบบแฟชั่น โดยในงาน Thailand Game Show Big Fest 2016 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 28 – 30 ตุลาคมนี้ ณ สนามพารากอน ก็จะมีการจัดแข่งขันเกมส์ Point Balnk Mobile ครั้งแรก ซึ่งมี มูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000 บาทเลยทีเดียว สามารถเข้าไปติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมแบบเต็มๆ กันได้ที่ www.facebook.com/PointBlankMobile.TH/

 

pbm30 pbm33 pbm53 pbm60

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment