มหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่ “THAILAND GAME SHOW 2018” พร้อมระเบิดความมัน!! 3 วันเต็ม 26-28 ต.ค.นี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์

 

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม ออนไลน์ สเตชั่น ภายใต้ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด ในกลุ่มทรู และ โชว์ไร้ขีด ระเบิดความมันแล้วกับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ THAILAND GAME SHOW 2018 ในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตลอด วันเต็มกับการรวมค่ายเกมชั้นนำและสินค้าไอทีชื่อดังมากมายมาไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ THE BIGGEST” จัดเต็มความมัน และความยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี และพิเศษสุดกับครั้งแรก!! ของประเทศไทย ที่นายกรัฐมนตรีจะมาร่วมรับฟังแผนพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลด้วยเกมและไอที จากมุมมองของเกมเมอร์และตัวแทนคนรุ่นใหม่ สานฝันนักเล่นเกมไทยให้กับอุตสาหกรรมเกม ด้วยกิจกรรม ลุงตู่อยู่กับเกมเมอร์” โดย นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา พร้อมเปิดงาน THAILAND GAME SHOW 2018 อย่างยิ่งใหญ่ สนุกสุดมันตลอด 3 วันเต็ม เพลิดเพลินไปกับ BNK48 ทั้ง รุ่น กว่า 50 ชีวิตที่จะมาโชว์ลีลาการแข่งขันเกมผสมความเอนเตอร์เทนแบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ในโปรเจกต์ TrueID Presents BNK48 E-SPORTS DAY พบกับทัพขบวนนักกีฬา E-Sports แคสเตอร์ ศิลปิน ดารานักแสดง และคนดังอีกคับคั่ง ร่วมสัมผัสกับเกมมือถือระดับ AAA ฝีมือคนไทยอย่าง “INVICTUS” จากค่าย TRUE  AXION เกมการ์ดในรูปแบบ Real-Time Fighting RPG ก่อนใคร ที่งาน THAILAND GAME SHOW 2018   สุดยอดงานที่ไม่ได้มีแค่เกม แต่รวมเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ขั้นสุดแห่งปีไว้ภายในงานเดียวกัน

 

นายต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า “THAILAND GAME SHOW 2018 เป็นมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 2628 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนนี้ ได้รวบรวมเกมทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงสินค้าไอทีและอุปกรณ์การเล่นเกมต่างๆ มาไว้ในงานเดียว โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและผลักดันวงการเกมไปสู่ระดับโลกโดยตั้งเป้าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานปีนี้กว่า 130,000 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30% คาดการณ์ วันเงินสะพัดถึง 140 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการขยายพื้นที่ในการจัดงานให้ใหญ่กว่าเดิม โดยงานปีนี้จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์ “THE BIGGEST” กับความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น โดยมีการขยายพื้นที่การจัดงานเพิ่มเป็น 3 ฮอลล์ เปิดพื้นที่ด้านหลังเพิ่มเติมเป็นโซนอาหาร เพื่อรองรับเกมเมอร์ให้สามารถสนุกและอยู่ภายในงานได้ตลอดทั้งวัน และยังได้เปิดพื้นที่โรงภาพยนตร์สยามภาวลัยเพิ่ม ตลอด วันเต็ม สำหรับกิจกรรม E-Sports สุดเอ็กซ์คลูซีฟเป็นครั้งแรกในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

 

นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า นับเป็นครั้งแรกของประเทศไทย ที่ได้รับเกียรติจากนายกรัฐมนตรีมาร่วมรับฟังเสียงจากเกมเมอร์กลุ่มใหญ่ ซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่มาถ่ายทอดถึงแผนพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลด้วยเกมและไอที หลังจากที่พวกเรารอคอยกันมากว่า 12 ปี วันนี้นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่เจ้าหน้าที่ระดับสูงสุดของภาครัฐได้ให้โอกาสนักเล่นเกมไทย พร้อมร่วมผลักดันอุตสาหกรรมเกมไทย ไปสู่อุตสาหกรรมเกมโลก

 

ในส่วนของไฮไลท์และความสนุกภายในงาน THAILAND GAME SHOW 2018 ยังมีโชว์สุดพิเศษ “TrueID Presents BNK48 E-SPORTS DAY” ให้เหล่าแฟนคลับBNK48 เตรียมฟินไปกับแมตช์แข่งขันเกมผสมความเอนเตอร์เทนที่แรกและที่เดียว ที่จะเกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น สยามพารากอน ตลอด วันเต็ม วันละ3 รอบ รวม 9 รอบ พร้อมกับศิลปิน BNK48 ทั้งรุ่น 1 และ รุ่น 2 กว่า 50 ชีวิต นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดอีกมากมาย อาทิ

ลุงตู่อยู่กับเกมเมอร์ กิจกรรมสุดพิเศษที่ได้รับเกียรติจาก นายกรัฐมนตรี พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา มาร่วมรับฟังแผนพัฒนาเศรษฐกิจดิจิทัลด้วยเกมและไอที จากตัวแทนเยาวชนรุ่นใหม่

การแข่งขัน E-Sports เต็มรูปแบบ 4 รายการใหญ่ระดับประเทศ ได้แก่ การแข่งขัน THE LEGEND ARENA: Legends are born here powered by Intel การแข่งขันอีสปอร์ตเกม MOBA สุดฮิตอย่าง League of Legends บนเวทีแบบ 360 องศาใจกลางฮอลล์ ชิงเงินรางวัลกว่า 200,000 บาท, การแข่งขันPUBG Mobile ระดับมหาวิทยาลัยชิงแชมป์ประเทศไทย ในรายการ PUBG Mobile Campus Survival Series ชิงเงินรางวัลกว่า 1.5 ล้านบาท, การแข่งขัน JIB PUBG SEA CHAMPIONSHIP BANGKOK 2018 ทัวร์นาเม้นต์ใหญ่ระดับ South East Asia สำหรับสาวก PUBG ซึ่งจัดขึ้นโดยพันธมิตรชั้นนำอย่าง JIB ร่วมกับ Lenovo , Intel , PUBG Corp และ HyperX ชิงเงินรางวัลกว่า ล้านบาท และการแข่งขัน WD BLACK SSD: THE FIRST STRIKE ครั้งแรกของการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับประเทศของ WESTERN DIGITAL ที่เปิดโอกาสให้นักกีฬาอีสปอร์ตเกม Point Blank และเกม HON (Heroes of Newerth) มีพื้นที่พิสูจน์ตัวเองในสนามการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ชิงเงินรางวัลรวม 200,000 บาท

ค่ายเกมยักษ์ใหญ่ยกทัพเปิดตัวเกมใหม่ อาทิ GODLIKE Games เตรียมเปิดตัว เกมดังอย่าง Ghost Online และ Blue Marble M เกมเศรษฐีในรูปแบบ 3D ส่งตรงจากเกาหลี พร้อมเปิดตัว โปรเจกต์พิเศษ Blue Marble M x The Rapperค่ายยักษ์ใหญ่จากญี่ปุ่นอย่าง BANDAI NAMCO Entertainmentเปิดตัวเกม Jump Force, ค่าย Gravity เตรียมเปิดตัวเกมอย่าง Ragnarok M: Eternal Love, ฝั่งอเมริกา Disney ร่วมส่งเกมใหม่มาเปิดตัวในงาน, พิเศษสุดที่จะได้สัมผัสกับเกมมือถือระดับ AAA ฝีมือคนไทยอย่าง INVICTUS จากค่าย TRUE AXION เกมการ์ดในรูปแบบ Real-Time Fighting RPG พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ลงทะเบียนทดสอบเกมช่วง CLOSED BETA –TEST พิเศษสุดเปิดโอกาสให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ร่วมแชร์ไอเดียและคำแนะนำต่างๆแก่นักออกแบบเกม ร่วมแลกเปลี่ยนมุมมองกับโปรดักชั่นระดับอินเตอร์

 

ยกทัพสินค้าเกมมิ่งเกียร์มาให้ได้สัมผัสกันเป็นที่แรกพร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ อาทิ Lenovo ที่ขนผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion มาโชว์แบบเต็มไลน์ พร้อมโปรโมชั่นเมื่อซื้อสินค้า Lenovo Legion ภายในงาน รับฟรีทันที Legion kit (ภายในเซ็ตประกอบด้วย Headset, Gaming mouse, Mousepad, และหมวกLegion), ASUS ที่จะเปิดตัวสินค้าใหม่ ท้าให้ลองและสัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-res Audio จากหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta พร้อมเปิดตัวให้ได้สัมผัสกับ ASUS ROG Phone เครื่องแรก    ในไทย สุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่มีระบบระบายความร้อนที่ควบคุมความเย็นได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้เล่นเกมได้ยาวนานและต่อเนื่อง และยังได้จัดโปรสุดพิเศษ เป็น Steam wallet 700 point มูลค่า 840 บาท และ ROG Spotlight มูลค่า 1,990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในรุ่นที่กำหนดภายในงาน และโปรโมชั่นจากบูธต่างๆ อีกมากมาย

 

กิจกรรม MEET & GREET WITH CASTER ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันกับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย zbing z., Maser Gamer, Xcrosz และ    แคสเตอร์อื่นๆ อีกมากมาย  

กิจกรรม ZONE ZEAN GAME ท้าชนเหล่าเกมเมอร์สาย Speedrun กับการแข่งขันเกม Rockman11 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 30,000 บาท

มินิคอนเสิร์ต BNK48 พบกับความน่ารัก สดใส ของไอดอลที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ จะมาพร้อมกับเพลงสุดฮิต ให้เหล่าแฟนคลับได้ฟินกันตลอด วันเต็ม

การประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการเกมแห่งปี THAILAND GAME AWARDS 2018 และสุดยอดรางวัลแห่งวงการไอที BEST BEARTAI AWARDS 2018

กิจกรรม TGS CHARITY 2018 การประมูลสินค้าเกมมิ่งเกียร์และสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ

การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ TGS COSPLAY CONTEST 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และรางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คอสเพลย์ ประเภทไทยเท่ และประเภทผีไทย

การประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน LIFETIME ACHIEVEMENT AWARDS ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded