Gravity แถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์มือถือใหม่ Ragnarok M: Eternal Love เวอร์ชั่น SEA ก่อนเปิดให้บริการ 31 ต.ค. นี้

 

วันนี้ 27 ตุลาคม 2561 บริษัท Gravity ผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์ระดับโลก จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการเกมส์มือถือใหม่ที่เกมเมอร์ชาวไทยรอคอย Ragnarok M: Eternal Love ที่กำลังจะเปิดให้บริการในเวอร์ชั่น SEA กันสิ้นเดือนนี้ 31 ตุลาคม 2561 เตรียมกลับมาสัมพัสความสนุกที่คุ้นเคยในเวอร์ชั่นมือถือกันได้แล้ว

 

งานนี้ได้รับเกียรติจากคุณ คิตะมูระ โยชิโนริ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท Gravity ได้ให้สัมภาษณ์ว่า Gravity รู้สึกยินดีเป็นอย่างมากกับกระแสตอบรับจากผู้เล่นในโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ทุกท่าน ที่เข้ามาร่วมกัน ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านทางเว็บไซด์หลัก ทะลุ 1,000,000 ไอดี เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งทางทีมงานได้เตรียมเครื่องสวมใส่เฮดแวร์รูปช้างไว้ให้ผู้เล่นกันแล้ว ซึ่งครั้งนี้ทางทีมงาน Gravity ได้มาจัดบูธกันในงาน TGS 2018 เพื่อให้เหล่าผู้เล่นได้สัมผัสตัวเกมส์กันก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงสิ้นเดือนนี้ด้วย ไม่เพียงเท่านั้นในงานเรายังได้พบกับของสะสมจากเหล่าผู้เล่นเก่าที่ยินดีให้มาจัดแสดงภายในงานนี้เพื่อส่งต่อบรรยากาศตั้งแต่ครั้งอดีตจากผู้เล่นเก่าสู่ผู้เล่นหน้าใหม่ที่เพิ่งเคยได้สัมผัสเกมส์ออนไลน์ระดับตำนานเกมส์นี้กันด้วย นอกจากนั้นภายในงานยังมีกิจกรรมดีๆ ให้เหล่าผู้เล่นได้ร่วมสนุกรับรางวัลเป็นของพรีเมียมสุดน่ารักกลับบ้านกันได้ง่ายๆ อีกด้วย ใครยังไม่ได้มาร่วมกิจกรรมกับทาง Ragnarok M: Eternal Love ไม่ควรพลาด

 

ในงานแถลงข่าวครั้งนี้ทางทีมงาน Ragnarok M: Eternal Love ยังได้มีการเปิดตัวนางเอกภาพยนตร์โฆษณาเกมส์ Ragnarok M เวอร์ชั่น SEA อย่าง พลอยชมพู ญานนีน ไวเกล นักร้องนักแสดงลูกครึ่งที่ชื่นชอบการเล่นเกมส์เป็นชีวิตจิตใจ นับเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่รู้จักแบ่งเวลาในการทำงาน และ การเล่นเกมพักผ่อนได้เป็นอย่างดี โดยโฆษณาตัวนี้จะมีการเผยแพร่กันทุกช่องทางทั่วประเทศในวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded