แถลงข่าวงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ THAILAND GAME SHOW 2018 แล้วพบกัน 26-28 ต.ค.นี้ ชั้น 5 สยามพารากอน

 

สองพันธมิตรยักษ์ใหญ่แห่งวงการเกม “ออนไลน์ สเตชั่น” ภายใต้ บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด และ โชว์ไร้ขีด เตรียมระเบิดความมันอีกครั้งกับมหกรรมงานเกมสุดยิ่งใหญ่แห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ “THAILAND GAME SHOW 2018” ในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ตลอด 3 วันกับการรวมตัวของค่ายเกมชั้นนำ และ สินค้าไอทีชื่อดังมากมายมาไว้ในงานเดียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “THE BIGGEST” จัดเต็มความมันและ ความยิ่งใหญ่มากกว่าทุกปี เอาใจเกมเมอร์ให้สามารถ จองบัตรเข้างานผ่านช่องทางออนไลน์ ก่อนใครทางแอปฯ TrueMoney Wallet พร้อมโปรเจกต์พิเศษ BNK48 E-SPORTS DAY ที่ศิลปิน BNK48 จะมาร่วม เอนเตอร์เทนเหล่าแฟนคลับ BNK48 ด้วยการโชว์แมตช์เกม E-SPORT สุดพิเศษที่แรกและที่เดียว

 

นาย ต่อบุญ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อและโฆษณา บริษัท ทรู มีเดีย โซลูชั่นส์ จำกัด กล่าวว่า THAILAND GAME SHOW 2018 เป็นมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอนนี้ ได้รวบรวมเกม ทุกแพลตฟอร์ม รวมไปถึงสินค้าไอทีและอุปกรณ์การเล่นเกมต่างๆ มาไว้ในงานเดียว โดยมีวัตถุประสงค์หลักเพื่อส่งเสริมและผลักดันวงการเกมไปสู่ระดับโลก โดยตั้งเป้าจะมีผู้สนใจเข้าร่วมงานปีนี้กว่า 130,000 คน เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 30% คาดการณ์ 3 วันเงินสะพัดถึง 140 ล้านบาท ซึ่งเป็นผลจากการขยายพื้นที่ในการจัดงานให้ใหญ่กว่าเดิม รวมทั้งการ เพิ่มช่องทางการจำหน่ายบัตรเข้างานล่วงหน้า ผ่านแอปฯ TrueMoney Wallet ที่จะทำให้ง่ายและสะดวกมากขึ้น โดยผู้ซื้อบัตรเข้างานล่วงหน้าจะได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลกับกิจกรรม TGS EVERYDAY ใน แอปฯ THAILAND GAME SHOW มูลค่ารวมกว่า 6 แสนบาท ตลอด 2 เดือนล่วงหน้าก่อนถึงวันงาน และยังเป็นครั้งแรกที่จะมีแอปฯ THAILAND GAME SHOW บนสมาร์ทโฟน ที่จะช่วยให้ผู้เข้าร่วมงานได้ติดตามกิจกรรมของงานได้อย่างใกล้ชิดมากขึ้น โดยงานปีนี้ จัดขึ้นในคอนเซ็ปต์“THE BIGGEST” กับความยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้น พร้อมระเบิดความมันมากกว่าทุกปีดังนี้

 

ความยิ่งใหญ่ด้านพื้นที่การจัดงาน มีการขยายพื้นที่การจัดงานขึ้น พื้นที่แรกคือในรอยัล พารากอน ฮอลล์ นอกจากจะ เปิดพื้นที่ทั้ง 3 ฮอลล์ ยัง เปิดพื้นที่ด้านหลังเพิ่มเติมเป็นโซนอาหาร เพื่อรองรับพฤติกรรมของเกมเมอร์ให้สามารถสนุกและอยู่ภายในงานได้ตลอดทั้งวัน และได้เปิดพื้นที่ โรงหนังสยามภาวลัย เพิ่ม ตลอด 3 วันเต็ม สำหรับกิจกรรม E-Sports สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เป็นครั้งแรกที่ความสนุกกำลังจะเกิดขึ้นในรูปแบบที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน

ความยิ่งใหญ่ด้านการขยายช่องทางการจำหน่ายบัตรเข้างานทางออนไลน์เป็นครั้งแรก โดยเหล่าเกมเมอร์สามารถซื้อบัตรเข้างาน THAILAND GAME SHOW 2018 ล่วงหน้าได้พร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้ ผ่านทางแอปพลิเคชัน TrueMoney Wallet เพียงแค่มี QR CODE ก็สามารถเข้างานได้เลยทันที

นาย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึง ไฮไลท์และความสนุกภายในงานว่า “THAILAND GAME SHOW 2018 ยังมีโชว์สุดพิเศษ “BNK48 E-SPORTS DAY” ให้เหล่าแฟนคลับ BNK48 เตรียมฟินไปกับ BNK48 E-SPORTS DAY แมตช์แข่งเกม E-Sports ผสมความเอนเตอร์เทนที่แรกและที่เดียว ที่จะเกิดขึ้นในโรงภาพยนตร์สยามภาวลัย ชั้น 6 สยามพารากอน ตลอด 3 วันเต็ม วันละ 3 รอบ รวม 9 รอบ พร้อมกับศิลปิน BNK48 ทั้งรุ่น 1และ รุ่น 2 กว่า 50 ชีวิต โดยบัตรจะเปิดจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 15 กันยายน ตั้งแต่เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป ผ่าน ALL TICKET/ 7-11 / COUNTER SERVICE และ เว็บไซต์ www.allticket.com นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์เด็ดอีกมากมาย อาทิ

 

การแข่งขัน E-Sports เต็มรูปแบบของเกม League of Legends ถือเป็นปรากฏการณ์ความร่วมมือระหว่าง THAILAND GAME SHOW และ INTEL สร้างสนามแข่ง E-Sports Arena แบบ 360 องศา ให้เกิดขึ้นกลางงาน THAILAND GAME SHOW 2018 ที่จะระเบิดศึก THE LEGEND ARENA: LEGENDS ARE BORN HERE BY INTEL ซึ่งจะเป็นศึกตัดสินรอบ Grand Final ของเกม League of Legends โดยทุกทีมผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้นตลอด 3 เดือนเต็มจาก 4 ภูมิภาคของไทยชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท

 

· กิจกรรม MEET & GREET WITH CASTER ร่วมสนุกกับกิจกรรมสุดมันกับเหล่าแคสเตอร์ในสังกัด OS INFLUENCER NETWORK กว่า 20 ชีวิต นำทีมโดย zbing z., Maser Gamer, Xcrosz และแคสเตอร์อื่นๆอีกมากมาย

· การประกาศรางวัลอันทรงเกียรติของวงการเกมแห่งปี THAILAND GAME AWARDS 2018 และสุดยอดรางวัลแห่งวงการไอที BEST BEARTAI AWARDS 2018

· กิจกรรม TGS CHARITY 2018 การประมูลสินค้าเกมมิ่งเกียร์และสินค้าไอที เพื่อนำรายได้ทั้งหมดมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจฯ ในโครงการ “ผ่าตัดเด็กโรคหัวใจ 1,800 ราย”

· การประกวดสุดยอดคอสเพลย์ TGS COSPLAY CONTEST 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 150,000 บาท และ รางวัลพิเศษจากการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) คอสเพลย์ ประเภทไทยเท่ และประเภทผีไทย

· การประกวด DANCE CHALLENGE เพลงธีมงาน THAILAND GAME SHOW 2018

· การประกาศรางวัลอันทรงคุณค่าที่มอบให้เป็นเกียรติกับบุคลากรด้านวงการเกมหรือการ์ตูน LIFETIME ACHIEVEMENT AWARDS ที่ได้สรรสร้างผลงานดีๆ อันเป็นที่จดจำแก่ผู้คนตลอดเวลาที่อยู่ในวงการ

 

เตรียมพร้อมเป็นส่วนหนึ่งกับความยิ่งใหญ่ในงาน “THAILAND GAME SHOW 2018” มหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 26-28ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ www.thailandgameshow.com หรือ Facebook Fanpage : Thailand Game Show

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded